Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 80

    Hôm nay: 3782

    Đã truy cập: 2819731

Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành với các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 năm 2024

Ngày 09/8/2024 tại Hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thành đã tổ chức Hội nghị góp ý vào dự thảo Xây dựng kỷ yếu Công đoàn huyện Thạch Thành. Về dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Ngọc Sinh - Nguyên Bí thư Huyện ủy Thạch Thành, đồng chí Bùi Trọng Liên - Nguyên Bí thư Huyện ủy, Nguyên Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí Nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban thường vụ, Cán bộ chuyên trách LĐLĐ huyện Thạch Thành qua các thời kỳ.

Các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện, Nguyên Lãnh đạo Công đoàn qua các thời kỳ

Chủ trì Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Ân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch Thành đã thông qua các quá trình thành lập và phát triển Công đoàn huyện, dự thảo Kỷ yếu phong trào Công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn huyện từ khi thành lập năm 1978 đến năm 2023.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu thảo luận, góp ý của các Bác nguyên là Lãnh đạo huyện, Nguyên là Lãnh đạo Công đoàn qua các thời kỳ trao đổi ý kiến, đóng góp cho quá trình xây dựng dự thảo, biên tập kỷ yếu ghi lại lịch sử phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn huyện qua các thời kỳ. Các ý kiến tập trung vào ý tưởng dự thảo, bố cục, tiêu đề, nội dung, lịch sử, phong trào hoạt động qua các giai đoạn từ khi thành lập đến năm 2023 đã có 10 kỳ Đại hội với các chủ đề, trọng tâm, trọng điểm của từng nhiệm kỳ hoạt động.

Ban Thường vụ, Thường trực LĐLĐ huyện bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện, nguyên Lãnh đạo Công đoàn qua các thời kỳ, xin tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí để chỉnh sửa, bổ sung, mang tính chiến lược dần hoàn thành lịch sử đáp ứng nguyện vọng của các đồng chí Cán bộ chuyên trách LĐLĐ huyện và Lãnh đạo Công đoàn qua các thời kỳ.

Công đoàn công ty TNHH đường mía Việt Nam - Đài Loan tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Cùng ngày này tại Công ty TNHH đường mía Việt Nam - Đài Loan, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và LĐLĐ huyện Thạch Thành, Công đoàn công ty TNHH đường mía Việt Nam - Đài Loan tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-2//7/2024). Dự Chương trình có Ông Hoàng Minh Đức - Tổng Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Văn Bình- Bí thư Đảng ủy cùng các Ông, Bà phó tổng Giám đốc, Trưởng phòng nhân sự, kế toán trưởng, trưởng các ban của Công ty, đồng chí Nguyễn Minh Thảo - Ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ huyện- Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí phó chủ tịch, ủy viên BCH công đoàn công ty. Về phía Lãnh đạo LĐLĐ huyện có đồng chí Nguyễn Ngọc Phương - Phó chủ tịch LĐLĐ, đồng chí Đinh Thị Hiền - ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ huyện cùng tham dự với hơn 200 đoàn viên, người lao động trong công ty.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn công ty tổ chức là dịp để tri ân người lao động không chỉ là bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà toàn thể các đoàn viên, người lao động cũng như Ban Lãnh đạo công ty với cảm giác được hưởng thụ bữa tiệc tinh thần vui vẻ, đoàn kết, không có sự khác biệt giữa lãnh đạo và nhân viên và đây cũng là cơ hội để toàn thể các đoàn viên, người lao động trong công ty cùng trao đổi, lắng nghe những vướng mắc trong công việc, đời sống gia đình, đồng thời có thể đề xuất những ý kiến đảm bảo an toàn trong lao động và những vấn đề khác (nếu có), tất cả vì mục tiêu của công ty để đạt được 450 nghìn tấn mía trong vụ ép 2024-2025.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Phương - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở theo Quyết định số 24/QĐ-HĐQLQ, ngày 23/7/2024 của Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa cho đoàn viên Nguyễn Văn Phi - Công đoàn Công ty TNHH đường mía Việt Nam - Đài Loan với số tiền 40.000.000 đồng./.

Đinh Hiền - Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa