Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 78

    Hôm nay: 3773

    Đã truy cập: 2819722

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport – Chi nhánh Thọ Xuân: Tổ chức Hội thao Công nhân lao động Lần thứ III năm 2024

Chiều ngày 13/8/2024, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport – Chi nhánh Thọ Xuân đã khai mạc Hội thao công nhân lao động Lần thứ III năm 2024.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Trần Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa; Lãnh đạo Công đoàn và Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam.

Đồng chí Vũ Trần Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao Cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Xác định chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport – Chi nhánh Thọ Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực phát động và thu hút đông đảo đoàn viên tham gia nâng cao năng suất lao động, hoàn thành nhiều đơn hàng vượt thời quy định. Các phong trào văn hóa văn nghệ thường xuyên được tổ chức thông qua các hội thi văn nghệ, thể thao nhân dịp các ngày lễ lớn, vừa để rèn luyện tinh thần, thể chất cho đoàn viên, đồng thời tạo được không khí vui tươi, sôi nổi trong đơn vị. Đặc biệt, Công đoàn công ty thường xuyên chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên Công đoàn trong toàn Công ty.

Hội thao của Công ty TNHH Giầy Rollsport – Chi nhánh Thọ Xuân lần thứ III năm 2024 thu hút 358 vận động viên là công nhân, người lao động của Công ty thuộc 9 bộ phận, xưởng tham gia. Các đội sẽ thi đấu 4 môn gồm: Bóng đá Nam, Bóng đá nữ, Bóng chuyền hơi nữ và kéo co nam nữ. Với phương châm " Đoàn kết để phát triển, mạnh mẽ để vươn xa", đây là dịp để người lao động trong công ty nâng cao sức khoẻ, thắt chặt tình đoàn kết.  Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống người lao động, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa