Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 58

    Hôm nay: 1658

    Đã truy cập: 2817607

LĐLĐ huyện Hậu Lộc trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 14/8/2024, LĐLĐ huyện Hậu Lộc tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Phạm Thị Tươi, thôn Phú Lương, xã Hưng Lộc, thuộc công đoàn Trường Mầm Non Hưng Lộc.

Chị Tươi đã gắn bó với Nghề dạy học Mầm Non hơn 30 năm, tuy nhiên mới chỉ được tham gia đóng BHXH 11 năm, vì mới được tuyển dụng. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng chị bị bệnh nan y 20 năm nay, không đi lại được, bản thân chị vì phải tham gia chăn nuôi để trợ giúp gia đình đã bị cắt 3 đầu ngón tay; con dâu chị cũng bị bệnh mới phải tiến hành phẫu thuật. Gia đình nhiều năm không có nhà ở, phải ở nhờ nhà anh trai. Được sự động viên, giúp đỡ của anh em hai bên nội ngoại, cắt bớt phần đất cho gia đình chị, cộng với số tiền tích góp của chị và đi vay mượn thêm cùng với sự hỗ trợ của quỹ hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Thanh Hóa, gia đình. Sau hơn 4 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà kiên cố có diện tích sử dụng 80 m2 với số tiền trên 450 triệu đồng đã được hoàn thành.

Đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao kinh phí hỗ trợ tiền làm nhà Mái ấm Công đoàn

Hiện tại, bản thân chị Tươi khi đang xây nhà bị gãy chân chưa điều trị khỏi. Dịp này, đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao kinh phí hỗ trợ 45 triệu đồng và mong muốn với sự hỗ trợ này sẽ giúp chị Tươi và gia đình có một mái ấm, từ đó có điều kiện phát triển vươn lên và ổn định cuộc sống.

Xúc động trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, chị Tươi rất xúc động và vô cùng biết ơn Công đoàn các cấp đã quan tâm sẻ chia, trao kinh phí xây nhà. Món quà này không chỉ giúp chị có một mái ấm mà còn là nguồn động viên để chị có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.../.

Nguyễn Thị Hương - CTCĐ Trường MN Hưng Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa