Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 90

    Hôm nay: 1825

    Đã truy cập: 2817774

“Bữa cơm Công đoàn” cho người lao động Tại Công ty TNHH Duyệt Cường

Thực hiện Hướng dẫn số 20/HD-LĐLĐ ngày 10 tháng 7 năm 2024 của Liên đoàn Lao Động tỉnh Thanh Hoá việc triển khai tổ chức chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.

Trưa ngày 14/8/2024, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng với Ban Giám đốc Công ty TNHH Duyệt Cường đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 100 đoàn viên, công nhân lao động trong công ty. “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty có giá trị 50.000đ/suất, trong đó 20.000đ là giá trị bữa cơm hàng ngày và 30.000đ tăng thêm được trích từ kinh phí Công đoàn và nguồn xã hội hóa khác.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng lãnh đạo doanh nghiệp tham gia động viên CNLĐ

“Bữa cơm Công đoàn" không chỉ có thêm nhiều món ngon, bảo đảm dinh dưỡng, an toàn thực phẩm mà còn đem lại niềm phấn khởi cho đoàn viên, NLĐ. Đây là dịp để Công đoàn và Ban Giám Đốc công ty trò chuyện, lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công nhân.

Tại bữa cơm này, LĐLĐ huyện cũng đã hỗ trợ một số phần quà cho CNLĐ tại Công ty. Qua đó, đoàn viên, NLĐ cũng cảm nhận được sự quan tâm, chăm lo và thêm niềm tin vào tổ chức Công đoàn.

Chương trình, đã tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm, tình cảm của tổ chức công đoàn và người sử dụng lao động trong công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động; đồng thời tăng cường đoàn kết, yêu thương, gắn bó giữa người lao động với nhau và với doanh nghiệp, từ đó tạo dộng lực phấn đấu tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm, góp phần nâng cao thu nhập của người lao động và sự phát triển bền vững, lớn mạnh của doanh nghiệp.

                     Phạm Thị Linh Ngân – LĐLĐ huyện Quan Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa