Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 41

    Hôm nay: 489

    Đã truy cập: 2822546

Hơn 120 công nhân lao động phấn khởi với “Bữa cơm Công đoàn”

Chiều ngày 16/8/2024, Ban chấp hành Công đoàn và Ban giám đốc HTX chế biến lâm sản Sông Mã đã tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" cho hơn 120 công nhân lao động trong HTX.

Theo đó, bữa cơm Công đoàn hôm nay đặc biệt hơn và có giá trị gấp ba so với những ngày bình thường, với trị giá 70.000 đồng/suất. Nhờ vậy, các món ăn cũng đa dạng và chất lượng hơn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm kèm theo nước ngọt, sữa chua tráng miệng…

Không chỉ được ăn ngon, công nhân còn được gặp gỡ, trao đổi với Công đoàn, Ban giám đốc. Qua đó tạo sự thân tình, đồng lòng, gắn kết giữa công nhân lao động với Công đoàn và HTX.

Tham dự tại Bữa cơm Công đoàn, tất cả các công nhân lao động đều rất phấn khởi với bữa cơm đảm bảo chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng, đồng thời mong muốn sẽ có thêm nhiều bữa cơm Công đoàn để tất cả người lao động đều được thụ hưởng sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Trương Thị Nhung, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trương Thị Nhung, Chủ tịch LĐLĐ huyện  khẳng định bữa cơm công đoàn là dịp để tất cả đoàn viên, người lao động và ban giám đốc doanh nghiệp, tổ chức Công đoàn và cấp ủy, chính quyền cùng chia sẻ, tâm tình trên tinh thần lắng nghe, thấu hiểu, trao đổi. Hoạt động góp phần tạo niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp, đồng chí gửi lời cảm ơn lãnh đạo HTX đã tạo điều kiện, đồng hành cùng Công đoàn cơ sở tổ chức bữa cơm chất lượng, giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng, đồng thời mong muốn doanh nghiệp tiếp tục có các chương trình phúc lợi chăm lo cho đời sống công nhân nhằm khuyến khích người lao động tích cực sản xuất, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Công đoàn HTX chế biến lâm sản Quan Hoá tuy mới được thành lập nhưng trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động thiết thực, nhất là trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, NLĐ trong doanh nghiệp.

Hoàng Văn Hùng – LĐLĐ huyện Quan Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa