Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 32

    Hôm nay: 210

    Đã truy cập: 2801311

Công đoàn Công ty TNHH sản xuất TH Thanh Hóa tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Thực hiện Hướng dẫn số 145/KH-LĐLĐ ngày 12/7/2024 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.Ngày 30/8/2024 Công đoàn Công ty TNHH sản xuất TH Thanh Hóa tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho 120 đoàn viên, người lao động.

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thầncho đoàn viên, người lao động, là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.

Bày tỏ cảm ơn người lao động đã luôn đồng hành cùng tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn công ty mong đoàn viên, người lao động sẽ luôn hăng hái thi đua vượt khó, sáng tạo, lao động sản xuất, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Đồng thời cũng mong muốn việc tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” sẽ góp phần nâng cao hơn trách nhiệm của người sử dụng lao động trong việc đảm bảo bữa ăn cho người lao động, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, để người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp.

Tại chương trình, Công đoàn công ty đã hỗ trợ mỗi suất ăn của người lao động thêm 30 nghìn đồng/người vào khẩu phần ăn giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng./.

Nguyễn Văn Tuyển - Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa