Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 5335

    Đã truy cập: 2938768

Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa: Dấu ấn các hoạt động dành cho nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm và đánh giá cao vị trí, vai trò của phụ nữ trong quá trình phát triển của dân tộc Việt Nam. Bác nhấn mạnh: “Trong hàng ngũ vẻ vang những anh hùng quân đội, anh hùng lao động, chiến sĩ thi đua và lao động tiên tiến đều có phụ nữ. Phụ nữ ta tham gia ngày càng đông và càng đắc lực trong các ngành kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội”.

Để nghi nhận những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CCVCNLĐ) trong hành trình phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng như của tổ chức Công đoàn. Trong thời gian qua, ngoài việc tôn vinh nữ cán bộ CCVCNLĐ có thành tích xuất sắc trong hoạt động nữ công vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 được tổ chức thường niên, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm đến việc tổ chức các hoạt động cho chị, em – cũng là nơi để chị, em giao lưu, gắn kết, chia sẻ, tạo năng lượng tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng hoà mình vào các hoạt động để làm phong phú thêm cuộc sống của bản thân.

Tập thể nữ cán bô CCVCNLĐ Bệnh Viện Ung Bưới tỉnh Thanh Hóa với Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Y tế Thanh Hóa” trên trang Facebook Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa

Nổi bật là các cuộc thi: Cuộc thi Video Clip trên mạng xã hội Youtube “Duyên dáng Áo dài tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Y tế Thanh Hóa”; Cuộc thi Video Clip “Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm” trên trang Fanpage Công đoàn ngành Y tế;  Cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài tập thể ngành Y tế Thanh Hóa” trên trang Facebook Công đoàn ngành Y tế; Hội thi Dân vũ “Vũ điệu ngành Y”; Hội thi “Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch”; Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” cũng như thực hiện Chương trình “Tặng Áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”….Các hoạt động diễn ra sôi nổi, tưng bừng, được đông đảo chị, em nữ cán bộ CCVCNLĐ nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Hội thi “Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch”

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động dành cho nữ cán bộ CCVCNLĐ với mong muốn mang lại cho chị, em nhiều niềm vui cũng như có những khoảnh khắc tỏa sáng trong dấu ấn cuộc sống của mình./.

                                            Hồ Diệu Tùng – Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa