Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 3336

    Đã truy cập: 2955340

Nữ công Công đoàn xã Định Tăng, huyện Yên Định trong không khí 20/10

Phát huy truyền thống: Anh hùng, bất khuất, Trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam. Đoàn viên nữ Công Đoàn xã Định Tăng đã chịu khó học tập, rèn luyện để nâng cao đạo đức, lối sống và trình độ, năng lực công tác đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ của người cán bộ trong giai đoạn mới.

Đầu năm 2024 là thời điểm tập trung cao độ để địa phương về đích NTM nâng cao theo Kế hoạch đề ra. Xác định được trách nhiệm của mình trước nhiệm vụ chính trị quan trong mà Đảng bộ và nhân dân Định Tăng đang phấn đấu, chị em nữ công đoàn kết thi đua trên từng lĩnh vực công tác luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, chăm chỉ làm việc không quản ngày đêm để hoàn thiện các tiêu chi và hoàn thiện hồ sơ đề nghị tỉnh công nhận xã nông thôn mới. Bám tổ chức, bám thôn để vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đóng góp tinh thần và vật chất để hoàn thiện các tiêu chi xã NTM nâng cao, thôn NTM kiểu mẫu. Từ sự đoàn kết, tập trung và trách nhiệm của chị em nữ công của chị em nữ công đã góp phần thiết thựcc vào kết quả xây dựng xã NTMTC, thôn NTM kiểu mẫu (Ngày 13/7/2024 Định Tăng được Chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định công nhận xã NTM nâng cao).

Trên lĩnh vực văn hóa, tinh thần: Chị em nữ công đã thực hiện tốt các hoạt động của Ban nữ công LĐLĐ huyện phát động, phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ xã tham gia có hiệu quả các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3, 20/10) như: Tuần lễ áo dài, Vũ điệu, giao lưu văn nghệ, tham gia giải bóng truyền hơi, giải bóng đá nữ …

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024) là ngày lễ đặc biệt tôn vinh chị em phụ nữ Việt Nam, xin chúc các ông chí đoàn viên nữ luôn trần đầy năng lượng, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và đón nhận được nhiều lời chúc và nhiều món quà ý nghĩa. BCH Công đoàn xã Định Tăng cũng sẽ phối hợp tổ chức hội nghị tọa đàm và tặng quà cho trị em trị giá 600.000 đ/suất/ người.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa