Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 55

    Hôm nay: 2868

    Đã truy cập: 2954872

Công Đoàn xã Định Long tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam với bao cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội. Nhân dịp này, tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ như tổ chức giao lưu văn nghệ - dân vũ, tổ chức tuần lễ áo dài từ ngày 14- 20/10/2024; tổ chức các hoạt động thể thao.

Tối ngày 16/10 Công đoàn xã phối hợp với Hội LHPN Việt  Nam xã Định Long, Hội Nông Dân, Hội LHTN Việt Nam xã Định Long tổ chức giao lưu văn nghệ các chị đã thể hiện các ca khúc xoay quanh chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, tình yêu đôi lứa trong sáng… các tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu đã mang đến cho Hội thi nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện và ấm cúng, phản ánh đúng ý nghĩa trong sáng của đêm giao lưu văn nghệ - dân vũ. Từ đó,  khơi dậy lòng tự hào, phát huy truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tập thể cán bộ, CNVCLĐ gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và có điều kiện thể hiện năng khiếu.

Sáng ngày 17/10 Ban nữ công công đoàn cơ sở đã tổ chức toạ đàm ôn lại lịch sử hào hùng, những tấm gương sáng của chị, em phụ nữ qua các thời kỳ, những tấm gương nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” và chia sẻ những kinh nghiệm về cách tổ chức cuộc sống gia đình, công việc hàng ngày để nuôi dạy các con ngoan, xây dựng gia đình ấm no - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc.

Bên cạnh đó Công đoàn xã tổ chức giao lưu thể thao với đơn vị bạn môn bóng chuyền hơi, các trận đấu diễn ra sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, cán bộ công nhân viên chức, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau trong công tác.

Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được tình đoàn kết giữa các đoàn viên, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong đơn vị. Đồng thời, động viên các chị hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Hoàng Ngọc Công - Chủ tịch Công đoàn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa