Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 1474

    Đã truy cập: 2313621

Hội nghị triển khai quyết định giải thể Công đoàn Giáo dục huyện gắn với công nhận các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh

Thực hiện Hướng dẫn số 17/HD-LĐLĐ ngày 16/5/2017 của Ban Thường vụ Liên đoàn Loa động tỉnh Thanh Hóa về việc Hướng dẫn sắp xếp lại Công đoàn Giáo dục huyệ, thị xã thành phố.

Thực hiện Hướng dẫn số 17/HD-LĐLĐ ngày 16/5/2017 của Ban Thường vụ Liên đoàn Loa động tỉnh Thanh Hóa về việc Hướng dẫn sắp xếp lại Công đoàn Giáo dục huyệ, thị xã thành phố. Sáng ngày 02/6/2017 Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh phối hợp với Phòng Giáo dục – ĐT tổ chức Hội nghị triển khai quyết định giải thể Công đoàn Giáo dục huyện gắn với công nhận các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.

Về dự Hội Nghị có đồng chí Hà Xuân Thành – UV BTV Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí đại diện Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh, đồng chí đại diện Lãnh đạo Ban dân vận, Ban tổ chức huyện ủy, Lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Ban thường vụ LĐLĐ huyện, Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục huyện.

Tại hội Nghị đồng chí Lương Văn Mừng – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục huyện đã báo cáo tóm tắt qúa trình hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn Giạo huyện và những thành tich mà Công đoàn Giáo dục huyện đã đạt được trong những năm quan.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Hà Xuân Thành – UV BTV – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận những đóng góp to lớn mà Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục huyện Như Thanh  đã mang lại cho sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. Đồng thời đồng chí Hà Xuân Thành cũng chia sẻ những khó khăn trong việc  sắp sếp lại đội ngũ cán bộ , bởi những cán bộ ở công đoàn giáo dục cấp huyện họ đã gắn bó với tổ chức này rất nhiều năm, có người đến 20 năm. Bây giờ phải rời xa tổ chức này thì họ cũng có nhiều trăn trở, nhiều băn khoăn và tâm tư.

Đồng chí Nguyễn Văn Len – Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh tiếp thu các ý kiến của đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh,  và lưu ý các công đoàn cơ sở cần phát huy tốt vai trò trong hoạt thi đua cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên công đoàn cơ sở


Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện


Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa