Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 1291

    Đã truy cập: 2260087

Phát huy hiệu quả vai trò lãnh đạo cách mạng của giai cấp công nhân Việt Nam

Trong những năm gần đây, các thế lực thù địch phản động tăng cường chống phá trên mặt trận tư tưởng, lý luận, nhằm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong đó, chúng sử dụng nhiều phương thức, thủ đoạn, ra sức tuyên truyền, xuyên tạc, phủ nhận bản chất giai cấp công nhân của Đảng Cộng sản Việt Nam; vai trò sứ mệnh của giai cấp công nhân Việt Nam. Chúng tung ra rất nhiều luận điệu, trong đó nổi lên luận điệu: Đảng không còn mang bản chất giai cấp công nhân; Giai cấp công nhân không còn vai trò, sứ mệnh lịch sử trong thời đại mới, thời đại công nhiệp hóa hiện đại hóa đất nước … Những luận điệu tuyên truyền phản động, xuyên tạc ấy đã gây không ít sự ngộ nhận trong giai cấp công nhân, các tầng lớp nhân dân và sự mơ hồ trong một bộ phận cán bộ, đảng viên.

Chi tiết
Phản bác luận điệu sai trái, thù địch về bài viết của đồng chí Tổng Bí thư

(TG) - Sau bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đời, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều luận điệu chống phá của các thế lực thù địch, với ngôn ngữ vừa kích động, vừa mị dân, dẫn dắt có chủ ý nhằm xuyên tạc, phủ nhận nội dung bài viết. Chính vì vậy, nhận diện, đấu tranh với những luận điệu đó nhằm khẳng định giá trị lý luận và thực tiễn của bài viết đối với sự nghiệp cách mạng của Việt Nam trong giai đoạn trước mắt cũng như lâu dài.

Chi tiết
Lợi dụng phản biện xã hội, các đối tượng thù địch tiếp tục gây nhiễu thông tin, chống phá Đảng, Nhà nước

Lợi dụng phản biện xã hội (PBXH), không ít đối tượng đã và đang gây nhiễu thông tin, tạo ra mâu thuẫn xã hội. Đặc biệt, các thế lực thù địch, tổ chức phản động đã móc nối, gieo mầm, nuôi dưỡng các đối tượng PBXH để sử dụng làm công cụ chống phá Đảng và Nhà nước ta.

Chi tiết
Phát huy vai trò của các cấp Công đoàn Thanh Hóa bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là vấn đề nguyên tắc, là một trong những quan điểm cơ bản, trọng yếu, xuyên suốt và bao trùm trong hệ thống quan điểm lý luận của Đảng, liên quan trực tiếp đến hệ tư tưởng của Đảng, của chế độ xã hội chủ nghĩa của chúng ta.

Chi tiết
Nâng cao “sức đề kháng”, không cuốn theo giọng điệu xuyên tạc liên quan đến dịch, bệnh COVID-19

Vẫn là các chiêu thức cũ, lợi dụng các vấn đề phức tạp trong nước, các đối tượng cơ hội chính trị liên tục suy diễn, xuyên tạc thông tin, nhằm mục đích gây hoang mang trong dư luận.

Chi tiết
Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh: Nhiều việc làm cụ thể, sáng tạo theo gương Bác

Những năm qua, Đảng bộ cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc, bài bản, sáng tạo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ, đảng viên (CBĐV) trong toàn đảng bộ và hội viên, đoàn viên của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Chi tiết
Công đoàn Sở Công Thương Thanh Hóa coi trọng công tác phát triển đảng viên trong đoàn viên công đoàn

Công đoàn Sở Công Thương Thanh Hóa hiện đang quản lý 65 đoàn viên công đoàn,có 9 tổ công đoàn (9 phòng, ban), Ban chấp hành công đoàn Sở gồm có 07 đồng chí. Trong thời gian qua, cùng với việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ hoạt động công tác Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn Sở luôn quan tâm chỉ đạo vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động trong cơ quan tích cực tham gia xây dựng Đảng, nhất là công tác phát triển đảng viên là đoàn viên hiện đang là việc tại các phòng, ban trong cơ quan.

Chi tiết
Khẩn trương xây dựng chương trình trọng tâm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch theo định hướng Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Sáng 8-7, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo 35 tỉnh Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Chi tiết
Xây dựng chuẩn mực đạo đức về hành vi, ứng xử trên mạng xã hội

Kể từ khi ra đời năm 2003 đến nay, mạng xã hội (MXH) đã tạo ra một giai đoạn “bùng nổ” cả về số lượng, mức độ và tốc độ lan truyền thông tin, đem đến nhiều tiện ích cho đời sống con người. Tuy nhiên, khi việc quản lý và kiểm soát thông tin trên môi trường “ảo” này không theo kịp tốc độ phát triển thì MXH lại chính là “con dao hai lưỡi” tác động nguy hại đến con người.

Chi tiết
Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa