Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 469

    Đã truy cập: 2312616

Hội nghị lấy ý kiến tham gia góp ý vào báo cáo chính trị Đại hội công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, chu đáo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng thời cũng trao đổi, tham gia bổ sung vào Dự thảo Báo cáo

Để chuẩn bị tốt nội dung báo cáo chính trị của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) khóa XVIII trình tại đại hội Công đoàn tỉnh khóa XIX. Sáng ngày 15/9/2017, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị do tiểu ban nội dung của đại hội chuẩn bị. Đồng chí Ngô Tôn Tẫn - UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.

Về phía đại biểu mời dự và tham gia đóng góp ý kiến có các đồng chí lãnh đạo đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy. Trong thời gian qua, công tác chuẩn bị cho đại hội đã được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đặc biệt quan tâm chỉ đạo, trong đó việc xây dựng dự thảo Báo cáo Chính trị của BCH Liên đoàn Lao động tỉnh khóa XVIII, đã được tiểu ban nội dung đại hội chuẩn bị và được thực hiện qua các bước xin ý kiến tham gia đóng góp rộng rãi của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ở các cấp công đoàn trong tỉnh, các đồng chí cán bộ chủ chốt công đoàn qua các thời kỳ, ý kiến tham gia của Ban chấp hành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, góp ý thảo luận và cho ý kiến bổ sung.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, chu đáo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng thời cũng trao đổi, tham gia bổ sung vào Dự thảo Báo cáo như: báo cáo cần nêu thêm những thành tích, kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, vị trí vai trò của tổ chức công đoàn trong việc đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động; ý nghĩa và tầm quan trọng của từng phong trào đã được công đoàn tổ chức; những nguyên nhân kết quả đạt được; những hạn chế, tồn tại yếu kém; những giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn và công tác chăm lo bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, CNVCLĐ, công tác phát triển đoàn viên và thành lập tổ chức công đoàn cơ sở; góp ý về tiêu đề báo cáo, về khẩu hiệu hành động, các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của nhiệm kỳ tới…. các ý kiến thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các đồng chí đại biểu lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy đối với tổ chức Công đoàn tỉnh nhà.

Kết thúc hội nghị đồng chí Đồng chí Ngô Tôn Tẫn - UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, thay mặt cho Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu đối với Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Liên đoàn Lao động tỉnh khóa XVIII và đồng chí yêu cầu Tiểu ban nội dung tiếp thu, chỉnh sửa bổ sung và hoàn thiện Dự thảo để chuẩn bị cho công tác trình duyệt Báo cáo chính trị và công tác nhân sự của đại hội với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

 

 

Đinh Đăng Luyện, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa