Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 1833

    Đã truy cập: 2326522

Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Đầu Tư Nghi Sơn Việt Nam lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023

Chiều ngày 19/5/2018, Công đoàn Công ty TNHH Đầu Tư Nghi Sơn Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và các đồng chí chuyên viên cùng đi; Về phía Lãnh đạo Công ty có sự tham dự của Ông Taro Sakura – Giám đốc điều hành và 76 đại biểu là đoàn viên công đoàn Công ty.

Tại Đại hội: Đồng chí Vũ Duy Hùng – Chủ tịch Công đoàn lâm thời đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phương hướng nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng thời đoàn viên đã tham gia thảo luận về báo cáo hoạt động của Công đoàn thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018-2023. Các tham luận tập trung vào việc nâng cao vai trò của Công đoàn trong việc đổi mới nội dung, hình thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong thời gian qua và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn Công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó Công đoàn Công ty luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Ban Lãnh đạo Công ty, giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa I gồm 05 đồng chí. Đồng chí Vũ Duy Hùng tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Đầu Tư Nghi Sơn Việt Nam khóa I, nhiệm kỳ 2018-2023. Đại hội Công đoàn Công ty đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa