Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 2317

    Đã truy cập: 2258712

Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ gia đình cán bộ biên phòng thiệt mạng do mưa lũ

Sáng 18/10, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Ngô Tôn Tẫn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Nông Cống.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ngô Tôn Tẫn đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lường Xuân Chính, thôn 3, xã Trung Thành; gia đình anh Vũ Trọng Mạnh, thôn Rọc Năn, xã Công Chính, bị chết do nước lũ cuốn trôi, 3 triệu đồng/hộ; gia đình Đại úy Nguyễn Thành Chủng, Đồn Biên phòng Yên Khương (Lang Chánh) bị mất tích do lũ cuốn trôi 5 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng vàng, Báo Lao động và nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên của LĐLĐ tỉnh.

Sáng 19-10, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Lương Thị Minh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình Thượng tá Cao Đăng Cường ở phường Quảng Cư (TP Sầm Sơn) bị lũ cuốn trôi khi đi làm nhiệm vụ.

Sẻ chia những mất mát với gia đình Thượng tá Cao Đăng Cường, đồng chí Lương Thị Minh đã thăm hỏi, động viên, trao số tiền 5 triệu đồng để hỗ trợ gia đình khắc phục khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, sẻ chia những khó khăn, mất mát, đồng thời động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng vàng, Báo Lao động và nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên của LĐLĐ tỉnh, trong dịp này, LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho 18 gia đình có người thân bị chết và mất tích do nước lũ cuốn trôi với tổng số tiền 54 triệu đồng.

Thanh Huê

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa