Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 32

    Hôm nay: 2512

    Đã truy cập: 2329823

Giao lưu văn nghệ thể thao các trường THPT cụm Thường Xuân, Sao Vàng Chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Hòa cùng không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước với các hoạt động tri ân, hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục. Ngày 4/11/2017, tại Trường THPT Thường Xuân 3 đã tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao giữa CĐ các Trường THPT Cầm Bá Thước, THPT Thường Xuân 2, THPT Lam Kinh, THPT Thọ Xuân 5 và THPT Thường Xuân 3.

Dự buổi lễ giao lưu có đồng chí Mai Bá Nam, UV BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa; Các đồng chí đại diện cấp ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch CĐ, các CBGV, vận động viên của năm nhà trường.

 

Đồng chí Mai Bá Nam, Chủ tịch Công đoàn ngành

 trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia buổi giao lưu

 

Trường THPT Thường Xuân 3 được thành lập năm 2013, đóng trên địa bàn xã Vạn Xuân, một trong các xã vùng cao của huyện Thường Xuân.  Là huyện miền núi khó khăn thuộc 62 huyện nghèo của cả nước, nền kinh tế chủ yếu dựa vào sản xuất lâm - nông nghiệp; đồng bào chủ yếu là dân tộc Thái và Mường; địa hình phức tạp, đường xá, điều kiện kinh tế gặp rất nhiều khó khăn, có nhiều thầy cô phải ở khu tập thể và nhà trọ. Song vượt lên tất cả điều kiện khó khăn, xa gia đình các thầy, cô vẫn tâm huyết với nghề, tận tình “Gieo chữ” cho học sinh vùng cao.        

 

Tiết mục văn nghệ của Trường THPT Thường Xuân 3 tham gia giao lưu

Buổi giao lưu gồm có hai nội dung: Ở nội dung giao lưu văn nghệ, các nhà trường đã đem đến các tiết mục đầy màu sắc về tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng, Bác Hồ kính yêu với các nhạc cụ dân tộc đậm đà bản sắc nơi đây, mang đến một không khí vui tươi, sôi nổi, tràn đầy tình cảm thân ái, đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị . Nội dung giao lưu thể dục thể thao, có 5 môn thi đấu, gồm: bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền, tung còn, bắn nỏ. Kết thúc buổi giao lưu ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các môn thi đấu.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa được tổ chức thường niên giữa các nhà trường, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị nhà trường trên địa bàn trong cụm Thường Xuân – Sao Vàng. Là hoạt động thiết thực chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chào mừng Đại hội XIX Công đoàn Thanh Hóa, tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Qua hoạt động giao lưu các CBGV của năm nhà trường được gặp gỡ, chia sẻ, giúp đỡ nhau, tạo thêm động lực, tinh thần vượt khó khắc phục mọi khó khăn thi đua “Dạy tốt, học tốt”, cùng với giáo dục miền xuôi, đưa sự nghiệp Giáo dục tỉnh Thanh ngày càng phát triển.

Nguyễn Đức Tuấn – Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa