Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 519

    Đã truy cập: 2312666

Tiếng hát của CBVC-LĐ Công đoàn trường Đại học Hồng Đức tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVC-LĐ toàn tỉnh năm 2017

   Hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi trong CNVC-LĐ toàn tỉnh lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2018-2023. Trong 2 ngày 23  và 24 tháng 11 năm 2017, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVC-LĐ toàn tỉnh năm 2017. Hội diễn đã thu hút 74 tiết mục văn nghệ được lựa chọn từ 34 đoàn tham gia với nhiều thể loại phong phú, đa dạng: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, độc tấu, đồng ca hợp xướng… . với nhiều chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước…. Công đoàn trường Đại học Hồng Đức mang đến Hội diễn một chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 02  tiết mục được lựa chọn phù hợp với nội dung chủ đề và mang tính thời sự: Dấu chân phía trước, Trên đỉnh Trường Sơn ta hát.

    Tiết mục đồng ca hợp xướng: Dấu chân phía trước, kết quả đạt giải A

 

        Mỗi tiết mục là một sắc màu, với những ý tưởng dàn dựng, cách biểu diễn và  phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc qua những lời ca tiếng hát nhẹ nhàng, uyển chuyển, tinh tế  và dứt khoát được đầu tư, dàn dựng một cách công phu qua sự thể hiện của CBVC-LĐ nhà trường đã góp phần vào thành công chung của hội diễn và để lại những ấn tượng sâu sắc khó phải trong lòng khán giả.

       Kết quả sau 2 ngày tham gia hội diễn Ban tổ chức đã trao 01 giải A, 01 giải C cho Đội văn nghệ Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, những bông hoa tươi thắm của toàn thể CBVC-LĐ trường Nhà trường dâng lên chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2018-2023. Đặc biệt trong thời gian tập luyện, tổng duyệt và hội diễn  đội văn nghệ đã nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đơn vị và công đoàn bộ phận.

                                                                      Mai Xuân Thắm, Thường vụ Công đoàn trường

 

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa