Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 200

    Đã truy cập: 2258996

Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam tổ chức “Biểu dương công nhân viên lao động xuất sắc năm 2017”

Nhằm biểu dương kịp thời những đóng góp và lòng cảm phục sâu sắc đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của người lao động trong những năm qua. Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam đã phối hợp cùng Ban lãnh đạo Công ty tổ chức Hội nghị “Biểu dương công nhân viên lao động xuất sắc năm 2017”.

Dựa trên những tiêu chí bình chọn, như: Xếp loại khảo hạch trong năm phải đạt 11/12 tháng loại A, đi làm chuyên cần đầy đủ, tích cực trong công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan tốt, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không bị xử lý kỉ luật nào trong năm… Sau một thời gian bình xét công tâm, khách quan từ các tổ công đoàn đưa lên. Ban chấp hành Công đoàn và bộ phận Nhân sự Công ty đã kiểm tra rà soát các tiêu chí, chọn lựa ra 107 cán bộ công nhân viên xuất sắc đại diện cho hơn 14.000 công nhân lao động trong Công ty để biểu dương. Ngày 22/12/2017 Công đoàn Công ty đã tổ chức thành công Hội nghị “Biểu dương công nhân viên lao động xuất sắc năm 2017”. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, các Công đoàn bạn; Ban giám đốc Công ty cùng gần 400 cán bộ công nhân viên đại diện cho lao động trong toàn nhà máy, (trong đó có 107 công nhân viên được tôn vinh).

Đây là một hoạt động hết sức mới, lạ nhưng đầy ý nghĩa nhằm động viên khen thưởng những cán bộ công nhân viên có thành tích trong năm qua, đồng thời khích lệ công nhân lao động trong năm 2018 cố gắng thi đua lao động sản xuất giỏi. Qua Hội nghị biểu dương cán bộ công nhân viên lao động xuất sắc năm 2017. Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên lao động trong nhà máy thi đua lao động sản xuất tốt hơn nữa cả về chất lượng và số lượng để năm 2018 Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam có những bước phát triển cao và mạnh mẽ hơn nữa.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa