Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 1437

    Đã truy cập: 2328748

Các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân, lao động

Chương trình “Tết sum vầy” là chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ, nhất là CNLĐ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

       Năm nay, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức “Tết sum vầy năm 2018” Liên đoàn Lao động tỉnh đã chi từ ngân sách Công đoàn 400 xuất quà (Mỗi xuất quà 1.000.000đ/xuất) để trao quà Tết cho 400 Đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời LĐLĐ tỉnh đã chọn 05 đơn vị là: Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn, LĐLĐ các huyện: Triệu Sơn, Yên Định và Thạch Thành tổ chức Tết Sum vầy năm 2018 cho công nhân lao động. Các cấp Công đoàn trong tỉnh đã trao 1.658 xuất quà với tổng trị giá 1.201.500.000đ qua đó đã có hàng nghìn CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đã được thăm hỏi, động viên và trao tặng quà Tết.

       Tại Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và Các KCN  đã phối hợp với công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp, người sử dụng lao động thăm hỏi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình “Tết sum vầy 2018”, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho 2 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 50 triệu đồng/nhà. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý KKTNS&CKCN; VNPT Thanh Hóa trao 75 suất quà trị giá 75 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn. Các doanh nghiệp hỗ trợ 95 cặp vé trị giá 19 triệu đồng cho công nhân về quê ăn Tết và 42 suất quà trị giá gần 40 triệu đồng theo hình thức bốc thăm trúng thưởng… nhằm giúp người lao động có một cái Tết  đầm ấm, vui tươi, đầy đủ bên gia đình.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho 2 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

          LĐLĐ huyện Triệu Sơn tại hội trường Trung tâm huyện đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân viên chức, lao động trên địa bàn toàn huyện. Đến dự có đồng chí: Ngô Tôn Tẫn, Tỉnh ủy viên, UV.BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, UBND, HĐND, các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Chủ sử dụng lao động cũng các CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tại chương trình “Tết sum vầy 2018” đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao 25 xuất quà mỗi xuất trị giá 1.000.000đ/suất cho CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại chương trình đại diện Thường trực HĐND, LĐLĐ huyện, Chủ sử dụng lao động các công ty đã trao 90 xuất với tổng trị giá 57 triệu đồng đến CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí: Ngô Tôn Tẫn, Tỉnh ủy viên, UV.BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao trao 25 xuất quà mỗi xuất trị giá 1.000.000đ/suất cho CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Triệu Sơn tại Chương trình “Tết sum vầy 2018”.

       LĐLĐ Thị xã Bỉm Sơn: tại hội trường Trung tâm Thị xã đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân viên chức, lao động trên địa bàn toàn huyện. Tại Chương trình “Tết sum vầy 2018” đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy, UBND, HĐND, các Chủ sử dụng lao động thuộc các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn trao 340 xuất quà với tổng trị giá 119.000.000đ cho CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các đồng chí đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thị ủy Thị xã Bỉm Sơn trao các xuất quà cho CNVCLĐ nghèo tại chương trình “Tết sum vầy 2018”.

          Tại Công ty TNHH Giày Venus Việt Nam: LĐLĐ huyện Hà Trung phối hợp với Công ty TNHH Giày Venus Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân viên chức, lao động trên địa bàn huyện về dự có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND, HĐND, các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Chủ sử dụng lao động, các CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tại chương trình “Tết sum vầy 2018” đã trao 186 xuất quà của LĐLĐ tỉnh, Quỹ vì người nghèo, LĐLĐ huyện, Công ty TNHH Venus với tổng trị giá 226.900.000đ đến đến CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

       LĐLĐ huyện Yên Định phối hợp với Công ty TNHH Giày Alena Việt Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân viên chức, lao động. về dự có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND, HĐND, các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Chủ sử dụng lao động, các CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tại Chương trình “Tết sum vầy 2018” Trao 189 xuất quà của LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy, UBND, HĐND, LĐLĐ huyện, các CĐCS và Công ty TNHH Alene với tổng trị giá 85.000.000 đồng cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, lao động tiêu biểu.

Các đồng Hà Xuân Thành – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao các suất quà  cho CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Chương trình “Tết sum vầy 2018

       LĐLĐ huyện Hậu Lộc đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân viên chức, lao động trên địa bàn toàn huyện. Tại buổi lễ đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy, UBND, HĐND, các Chủ sử dụng lao động thuộc các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn trao 120 xuất quà với tổng trị giá 70.000.000đ cho CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

       

       Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa: Tại trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan CĐ Ngành Công Thương đã long trọng tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho CNVCLĐ trong toàn Ngành. Tại Chương trình các CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được nhận 73 xuất quà của LĐLĐ tỉnh, Ngành Công Thương, các Chủ sử dụng thuộc các công ty, doanh nghiệp với tổng số tiền 41.500.000đ.

       Tại Công ty TNHH S&H ViNa: LĐLĐ huyện Thạch Thành phối hợp với Công ty TNHH Giày Công ty TNHH S&H ViNa đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân viên chức, lao động trên địa bàn huyện. Tại Chương trình “Tết sum vầy 2018”, Thường trực LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy, UBND, HĐND, các Chủ sử dụng lao động thuộc các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn trao 44 xuất quà với tổng trị giá 33.000.000đ cho CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

       Tại công ty TNHH WinNer ViNa LĐLĐ huyện Nga Sơn phối hợp với Ban giám đốc và BCH Công Đoàn công ty tổ chức chương trình “ Tết xum vầy năm 2018” đoàn viên, CNLĐ. Tại Chương trình “ Tết xum vầy năm 2018”,  LĐLĐ huyện, Ban giám đốc Công ty  và Ban Chấp hành công đoàn Công ty  đã trao 216 xuất quà trị giá gần 60 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Tết sum vầy” là chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn đến CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ được đón Tết cổ truyền thêm đầm ấm, đầy đủ.

 

Hải An – Tuyên Giáo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa