Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 21

    Đã truy cập: 2344781

Công ty TNHH ROSE ORCHARD Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018

Ngày 23/3/2018 Công ty TNHH ROSE ORCHARD Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018. về dự Hội Nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện Yên Định, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho một số Phòng, ban cấp huyện; ban Giám đốc công ty và gần 120 công nhân lao động được bầu đại diện cho 9 tổ lao động sản xuất tại công ty.

Căn cứ Điều 14, Nghị định Số: 60/2013/NQ-CP ngày 19 tháng 06 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ Luận lao động về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Công Ty TNHH ROSE ORCHARD VN  tổ chức Hội Nghị người lao động năm 2018, nhằm phát huy quyền làm chủ của tập thể người lao động trong việc tham gia xây dựng phát triển doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa,ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp.

Hội nghị người lao động năm 2018 thông qua một số nội dung chính sau:

 Báo cáo của Ban Giám Đốc về Kết quả sản xuất, kinh doanh năm qua ,tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền lợi ích của người lao động. trình bày phương hướng ,nhiệm vụ kế hoạch , biện pháp phát triển kinh doanh trong thời gian tới .

Công đoàn cơ sở  lên báo cáo về việc  thực hiện Nghị quyết Người lao động trong năm 2017. sữa đổi bổ sung TULĐTT năm 2018

Thảo luận …..

Trả lời ý kiến của đại biểu có liên quan thuộc thẩm quyền của Giám Đốc và BCH Công Đoàn. ( 6 ý kiến của CNLĐ được tập hợp tại các tổ )

Bầu đoàn đại biểu đại diện Tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ tại Công ty 

Phát động thi đua năm 2018

Thông qua nghị quyết hội nghị người lao động.

Hội nghị đã bầu 5 đồng chí  công nhân lao động đại diện cho Tập thể  người lao động để tham gia đối thoại định kỳ với với Doanh nghiệp theo Hướng dẫn của công đoàn cấp trên.

         

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lưu Xuân Giáp – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện đã đánh giá cao kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động tại công ty năm 2017.

 Hội nghị người lao động tại công ty TNHH ROSE ORCHARD Việt nam đã thành công tốt đẹp - góp phần xây dựng tốt mối quan hệ hài hòa, ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp – vì sự phát triển bề vững của Doanh nghiệp !

                                                                               LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa