Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 461

    Đã truy cập: 2331375

Nhà Văn hóa lao động Thanh Hóa Tổ chức lễ tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2018

Sáng ngày 2/8/2018, sau 2 tháng tổ chức hoạt động các lớp năng khiếu hè, Nhà Văn hóa Lao động Thanh Hóa đã tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng cho các em học sinh, chính thức khép lại một mùa hè bổ ích, vui, khỏe để các em trở về trường học của mình, chuẩn bị hành trang cho một năm học mới, năm học 2018 - 2019.

Buổi tổng kết diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với đầy đủ các em học sinh, các thầy cô giáo, Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Nhà Văn hóa Lao động Thanh Hóa. Tại buổi lễ Ban Giám đốc Nhà Văn hóa đã đánh giá cao nỗ lực giảng dạy, học tập của thầy và trò trong dịp hè 2018. Với 9 lớp năng khiếu ở nhiều bộ môn khác nhau, thu hút gần 100 thiếu nhi là con em cán bộ CNVC và người lao động trên địa bàn tham gia. Bên cạnh các bộ môn quen thuộc như: Mỹ thuật, múa, võ thuật, cầu lông, cờ vua… hè năm nay, Nhà Văn hóa Lao động còn tổ chức thêm các nội dung mới như Thanh nhạc, đàn piano, võ teakwondo. Mặc dù là năm đầu tiên được tổ chức nhưng các lớp này cũng đã thu hút được nhiều các em học sinh tham gia. Ban Giám đốc cũng đã tạo mọi điều kiện, đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất để các em học sinh có những giờ học thoải mái và hiệu quả. Tỉ lệ học sinh đến lớp đạt trên 90%.

Việc tổ chức các lớp năng khiếu hè 2018 là hoạt động thiết thực, bổ ích, tạo được sân chơi lành mạnh, giúp các em thiếu nhi trên địa bàn gặp gỡ, giao lưu với các bạn cùng năng khiếu, sở thích. Qua đó các em có cơ hội phát triển trí tưởng tượng, óc sáng tạo, rèn trí thông minh, tính tự lập, nâng cao thể chất, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện. Đồng thời từ các lớp năng khiếu giúp phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố mới cho phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn. Đây là hoạt động mang tính cộng đồng góp phần tích cực trong công tác giáo dục học sinh trong kỳ nghỉ hè của Nhà Văn hóa Lao động Thanh Hóa. 

Để hoạt động hè năm 2019 và các năm sau được tốt hơn Ban giám đốc Nhà Văn hóa Lao động Thanh Hóa đã giao nhiệm vụ cho các Thầy cô giáo, cho cán bộ nhân viên trong đơn vị cần phải học hỏi thêm về chuyên môn, về công tác quản lý, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm cao hơn nữa trong công tác và căn dặn động viên các em học sinh cố gắng học tập rèn luyện để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân tiêu biểu trong tương lai có nhiều đóng góp cho xã hội và nước nhà. Thay mặt cho đơn vị Ban giám đôc và các Thầy cô giáo đã trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

 

                                                                                              Trịnh Thanh Hải

                                                                       Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa