Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 4

    Đã truy cập: 2330918

Hoạt động thiết thực của Nhà văn hóa Lao động hè 2018

Nhằm giúp cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố và các địa phương trong tỉnh có những hoạt động vui chơi lành mạnh, an toàn, qua đó bồi dưỡng kịp thời năng khiếu cho các em. Nhà văn hóa lao động tỉnh đã chủ động tuyên truyền, tuyển sinh các lớp năng khiếu hè. Kết quả đến hết ngày 01/06/2018, Ban tổ chức lớp học đã tuyển sinh được 9 lớp năng khiếu trên các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao như: lớp đàn organ, guitar, lớp thanh nhạc, lớp múa thiếu nhi, khiêu vũ, cầu lông, võ cổ truyền, võ taekwondo, cờ vua.

Ngày 02/ 06/2018 Nhà văn hóa lao động tỉnh, đã tổ chức lễ khai giảng các lớp năng khiếu, về dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban giám đốc, tập thể cán bộ, nhân viên Nhà văn hóa lao động, giáo viên giảng dạy các bộ môn năng khiếu và gần 100 em học sinh tham gia các lớp năng khiếu hè năm 2018.

Tại lễ khai giảng Ban tổ chức lớp năng khiếu hè 2018 đã khẳng định: sẽ góp phần giáo dục giúp các em có những kỹ năng sống cần thiết, đồng thời phát huy tài năng, năng khiếu cho các em; các thầy cô giáo thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, nội dung học tập và tạo mọi điều kiện tốt nhất về vật chất cũng như sức khỏe và tinh thần cho các em trước khi bước vào năm học mới.

Để chương trình học tập và quản lý các lớp năng khiếu hè 2018 đảm bảo đúng nội dung đã thống nhất, đại diện Ban giám đốc đơn vị Nhà văn hóa đã chỉ đạo các phòng ban cùng nhau phối hợp, tạo điều kiện và hỗ trợ tốt nhất để giáo viên thực hiện tốt công tác giảng dạy, cũng như công tác quản lý lớp học.

Nhà Văn hóa Lao động là trung tâm hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, nơi sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí nhằm hưởng thụ và sáng tạo lành mạnh. Với chức năng và nhiệm vụ đó, tập thể cán bộ nhân viên Nhà văn hóa lao động không ngừng đổi mới phương thức hoạt động nhằm nâng cao nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ, tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích và chuyên nghiệp.

Nguyễn Huyền - NVH lao động

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa