Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 55

    Đã truy cập: 2327366

Hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Trong bầu không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), được sự nhất trí của BTV LĐLĐ huyện Quảng Xương, Ban Giám đốc Công ty, ngày 16/10/2018, BCH CĐCS Công ty TNHH TM và Phát triển du lịch Thượng Hà đã long trọng tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam bao gồm: Hội thi cắm hoa nghệ thuật, Thi tìm hiểu kiến thức về phụ nữ Việt Nam và tọa đàm kỷ niệm.

Về dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Thị Trang - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thượng - Giám đốc Công ty TNHH TM và Phát triển du lịch Thượng Hà cùng các đồng chí trong cơ quan thường trực LĐLĐ huyện và 25 đoàn viên CĐCS công ty.

Sáng ngày 16/10, Hội thi cắm hoa nghệ thuật diễn ra đã thu hút được nhiều đoàn viên tham gia dự thi với các tác phẩm hoa được trang trí, trình bày tinh tế, độc đáo, đẹp mắt đồng thời mỗi tác phẩm đều mang một chủ đề với ý nghĩa riêng.

Buổi chiều cùng ngày CĐCS công ty đã tổ chức Thi tìm hiểu kiến thức về phụ nữ Việt Nam kết hợp tọa đàm kỷ niệm với các nội dung như: tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử ra đời và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; vai trò và những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực của xã hội; trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống, các chuyên đề về giới, kiến thức văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội; tuyên truyền Luật phòng chống bạo lực gia đình, Luật bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ phụ nữ đạt được trong những năm qua... Hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/10 tại CĐCS Công ty TNHH TM và Phát triển du lịch Thượng Hà là một trong những hoạt động nổi bật trong khối CĐCS ngoài nhà nước được chuẩn bị khá công phu mặc dù tính chất công việc ở đây có tính đặc thù riêng.

Hòa chung khí thế chào mừng kỷ niệm ngày 20/10, nhiều đơn vị CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện cũng đã có nhiều hoạt động chào mừng như: hội thi nữ công gia chánh, hái hoa dân chủ, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao... Có thể nói, thông qua các hoạt động bề nổi đã tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên đồng thời khích lệ, động viên tinh thần hăng say lao động sản xuất giúp nâng cao năng suất, hiệu quả công việc;

Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa