Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 239

    Đã truy cập: 2331153

Tin hoạt động nữ công LĐLĐ huyện Thạch Thành

Hoà trong không khí tưng bừng phấn khởi của các cấp công đoàn cả nước thi đua chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII (nhiệm kỳ 2018-2023) và chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Ngày 15/10/2018, Ban Thường vụ, Ban nữ công LĐLĐ huyện Thạch Thành tổ chức sinh hoạt nữ công kỳ 3 năm 2018 với chủ đề “Nữ CNVCLĐ tự tin, tỏa sáng”.

Về dự có đồng chí: Lê Thị Bích – Phó Trưởng ban nữ công LĐLĐ tỉnh; đồng chí Hà Long Biên - UV BCH LĐLĐ tỉnh, chủ tịch LĐLĐ huyện ;Các đ/c trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; Các đồng chí  nữ Ủy viên BCH LĐLĐ huyện khóa IX, các đồng chí là chủ tịch (hoặc phó chủ tịch), các đồng chí Trưởng (phó) ban- cán bộ phụ trách công tác nữ công các CĐCS. Đặc biệt có sự hiện diện của các thành viên 3 đội thi đến từ các Ban nữ công các CĐCS trường Mầm non Thành Kim, trường Mầm non Kim Tân, trường Mầm non Thành Minh 2.

Sinh hoạt giao lưu nữ CNVCLĐ là một dịp để nữ CNVCLĐ ôn lại những truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam –họ là hiện thân của “tam tòng tứ đức”, là “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, là những gương sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà” - Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.

Chương trình Giao lưu “Nữ CNVCLĐ tự tin, tỏa sáng” dưới hình thức sân khấu hóa đã diễn ra với nhiều nội dung đan xen  qua các màn chào hỏi giới thiệu thành viên, cơ quan, đơn vị, tìm hiểu kiến thức pháp luật về Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Cán bộ CCVC, Luật bình đẳng giới, chế độ chính sách, Bảo hiểm xã hội…, hùng biện về chủ đề “ Nữ CNVCLĐ tự tin, tỏa sáng” . Đây thực sự là một hoạt động bổ ích không chỉ có ý nghĩa như một ngày hội mà còn có sự giao lưu, học hỏi và chia sẻ hợp tác đầy trách nhiệm giữa các ban nữ công các CĐCS trong huyện. Thông qua hội thi giúp cho nữ CNVC LĐ nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cũng là môi trường, là cơ hội để nữ đoàn viên và CNCVLĐ thể hiện khả năng của mình, tự khẳng định những thành tích, kết quả của quá trình học tập, công tác và rèn luyện trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giúp cho nữ CNVCLĐ nâng cao được lòng tự tin, tính tự chủ, tác phong nhanh nhẹn và khả năng ứng xử linh hoạt, rèn luyện ý chí vươn lên, khơi dậy niềm say mê sáng tạo, tinh thần thi đua để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng trong học tập, lao động, công tác và trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là cơ hội là dịp để nữ CNVCLĐ huyện nhà có thể “tự tin và tỏa sáng”. Kết thúc Chương trình Giao lưu ban tổ chức đã trao 1 Giải nhất cho CĐCS trường Mầm non Thành Minh 2, 1 Giải nhì cho CĐCS trường Mầm non Kim Tân và 1 giải ba cho CĐCS trường Mầm non Thành Kim./. 

Đinh Hiền – LĐLĐ huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa