Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 2400

    Đã truy cập: 2314547

Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức lễ bế mạc giải kéo co chào mừng thành công Đại hội XII công đoàn Việt Nam và kỷ niệm ngày thành lập phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nhân dịp chào mừng thành công Đại hội XII công đoàn Việt Nam và kỷ niệm ngày thành lập phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức Giải kéo co trong đoàn viên CNLĐ năm 2018.

Đến dự có đồng chí Hà Xuân Thành – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đại diện cho các Ban chuyên đề thuộc LĐLĐ tỉnh, Đại diện Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, Phòng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc - công an Tỉn, các công đoàn bạn và đông đảo đoàn viên, CNLĐ về dự giải.

Với mục đích tiếp tục cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” trong lực lượng công nhân lao động.

Giải năm nay gồm 13 xưởng và 3 tổ công đoàn, các đội bốc thăm chia làm 4 bảng A, B, C và D thi đấu loại vòng bảng chọn đội nhất, nhì đi tiếp, mỗi trận 03 hiệp, với tinh thần phấn khởi, các vận động viên đã mang đến cho khan giải, cổ động viên, CNLĐ những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của anh chị em CNLĐ càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các vận động viên thi đấu, đem đến cho người xem những pha đấu sức dẻo dai, những tình huống gay cấn, bất ngờ.

              Đ/c Hà Xuân Thành – PCT LĐLĐ tỉnh trao giải và cờ cho đội đạt giải nhất

Qua giải kéo co lần này tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần cho CNLĐ trong công ty, Tạo không khí vui tươi phấn khởi, xây dựng tình đoàn kết thân ái trong CNLĐ. Tăng cường giao lưu thể dục thể thao, trao đổi kinh nghiệm, học tập nâng cao kỹ năng, trình độ thể dục thể thao, góp phần xây dựng và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty năm 2018.

      Nguyễn Hữu Quang - Chủ tịch CĐ công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa