Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 32

    Hôm nay: 2774

    Đã truy cập: 2321694

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức tọa đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Sức khỏe sinh sản với hạnh phúc gia đình”.

Thực hiện chương trình công tác năm 2019. Được sự thống nhất của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Chiều ngày 05/3/2019 Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019) với chủ đề “Sức khỏe sinh sản với hạnh phúc gia đình”.

       Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí đại diện Ban nữ công, Ban Tuyên Giáo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; Lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban nữ công Công đoàn cơ sở; Ban chấp hành công đoàn và hơn 250 Công nhân lao động của Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

       Tại buổi Tọa đàm, chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quỳnh Lan - Bác sĩ bệnh viện Phụ sản An Thịnh đã  phổ biến những kiến thức cơ bản và trao đổi với chị em trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản với các nội dung thiết thực như: phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các biện pháp tránh thai an toàn hiện đại, cách nhận biết và phòng tránh các bệnh lý phụ khoa thường gặp; đồng thời cảnh báo và chỉ ra những dấu hiệu, yếu tố nguy cơ gây ung thư cổ tử cung… Bên cạnh những nội dung truyền thông, giao lưu văn hóa văn nghệ tại buổi sinh hoạt chị em được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và trả lời, giải đáp những vấn đề về sức khỏe sinh sản, nâng cao kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, cách phòng ngừa và điều trị bệnh kịp thời, bảo vệ sức khỏe - chìa khóa để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

       Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã đánh giá cao sự đóng góp của các chị em phụ nữ trong toàn hệ thống và hy vọng thời gian tới các chị, em tiếp phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, thi đua lao động sản xuất, luôn đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp và chúc cho các chị em phụ nữ cùng gia đình ngày 8/3 hạnh phúc và vui vẻ.

Thiên An - Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa