Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 1108

    Đã truy cập: 2313255

Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam Tổ chức Hội Thi Văn nghệ kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019)

Trong không khí tưng bừng của cả nước đang chuẩn bị các hoạt động để kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019). Được sự chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn khu Kinh tế nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh hóa, sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty. Ban chấp hành công đoàn công ty Tổ chức Hội thi văn nghệ kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi gồm có các đại biểu đến từ Liên đoàn lao động Tỉnh Thanh Hóa  đồng chí: Lương Thị Minh, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động Tỉnh Thanh Hóa; Đ/c Lê Thị Kim Liên_Trưởng Ban nữ công và các đồng chí trong các ban chuyên đề. Các đại biểu đến từ: Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa : Đ/c Vũ Tuấn Minh _ UVBTV, Chủ Tịch Công đoàn Khu kinh tế nghi sơn và các khu công nghiêp và các đồng chí chuyên trách công đoàn.

        Hội thi với sự tham gia của hơn 600 cán bộ công nhân lao động đại diện cho hơn 17.000 nghìn công nhân lao động trong công ty và 8 đội văn nghệ đến từ các tổ công đoàn, các đội văn nghệ đã đem đến Hội thi 24 tiết mục với nhiều thể loại phong phú như: hát đơn ca, hát múa phụ họa, và các điệu nhảy erobic, nhảy đương đại…. Các tiết mục đã thể hiện niềm vinh dự, tự hào, niềm tin sâu sắc về Đảng, Bác Hồ, về truyền thống dân tộc, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; và tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác của cán bộ công nhân viên công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam.

         Đây là một hoạt động văn hóa văn nghệ hết sức có ý nghĩa nhằm động viên tinh thần cho công nhân lao động sau những giờ làm việc căng thẳng mệt nhọc có them động lực để hăng hái lao động sản xuất giỏi, đồng thời gắn kết các đoàn viên trong công ty với nhau, tạo nên một khối đoàn kết tăng thêm sức mạnh cho hoạt động công đoàn.

Lê Thị Thương - Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa