Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 425

    Đã truy cập: 2322957

CBVC-LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức nghe nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền mốc son lịch sử trọng đại “990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương”. cho CBVC-LĐ và Học sinh sinh viên nhà trường. Ngày 27/3/2019 Công đoàn trường, phòng Tổ chức Cán bộ Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị báo cáo chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Tham dự có TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo và các đồng chí chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng, các đoàn thể chính trị và gần 300 cán bộ giảng viên, sinh viên trong Nhà trường.

TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói chuyện về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Tại buổi nói chuyện, các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã được nghe TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày các nội dung về truyền thống lịch sử, văn, hóa, con người xứ Thanh, vùng đất “Địa linh nhân kiệt” và sự xuất hiện của Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương.

         Toàn cảnh buổi nói chuyện

Buổi nói chuyện giúp cho CBVC-LĐ và HSSV Nhà trường hiểu sâu sắc hơn về truyền thống lịch sử, văn hóa, con người xứ Thanh và sự ra đời của Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương trong tiến trình phát triển lịch sử xây dựng và bảo vệ đất nước; bồi đắp thêm tình yêu quê hương, lòng tự hào về truyền thống lịch sử, con người Xứ Thanh cho thế hệ trẻ Trường Đại học Hồng Đức;  Đồng thời thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân bằng những việc làm thiết thực, cụ thể trong công tác giảng dạy, học tập, NCKH, SSKN và giữ gìn phát huy truyền thống lịch sử hào hùng trong việc xây dựng Thanh Hóa trở thành “Tỉnh kiểu mẫu” như Bác Hồ hằng mong muốn.

                                                                                                                                                          Bài và ảnh: Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa