Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 1049

    Đã truy cập: 2331963

Công đoàn xã Yên Thọ tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm và đàn chó năm 2019.

Với quyết tâm không cho dịch bệnh sảy ra trên đàn gia súc, gia cầm và đàn chó rảy ra trên địa bàn xã. Sau khi tiếp thi công văn, hướng dẫn và kế hoạch của Huyện uỷ, UBND huyện và LĐLĐ huyện.

UBND xã đã xây dựng kế hoạch phòng chống  dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm, động vật, thuỷ sản, ngăn chặn nguy cơ xâm nhiễm bệnh dịch tả lơn châu phi và tiêm phòng vác xin cho đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn xã. 

       Ngay sau khi Đảng uỷ, uỷ ban nhân dân xã triển khai kế hoạch, công đoàn xã Yên Thọ và các đoàn thể chính trị - xã hội đã nhanh chóng  cùng nhau vào cuộc, có tin bài tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã và các đồng chí cán bộ, chuyên môn, đoàn viên công đoàn tích cực vào cuộc đi xuống các cơ sở thôn để nắm chắc tình hình chăn nuôi của các hộ chăn nuôi trang trại, gia trại và hướng dẫn bà con nhân dân có trang trại, gia trại, thực hiện tiên phòng Vác xin cho đàn gia súc, gia cầm và đàn chó, vệ sinh chuồng trại, bơm tiêu độc khử trùng và thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm dịch, kiểm soát các hộ kinh doanh giết mổ động vật.v..v.  Do đó trên địa bàn xã Yên Thọ Tính đến ngày 04/4/ 2019 có 12 trang trại và trên 35 gia trại chăn nuôi có đàn gia súc  được đảm bảo, chưa có dịch bệnh, dịch tả lơn châu phi, dịch lở mồm, long móng và dịch tai xanh sảy ra trên địa bàn xã Yên Thọ.

                                                                                 Trịnh Thị Quế- Công đoàn xã Yên Thọ

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa