Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 339

    Đã truy cập: 2322871

LĐLĐ huyện Triệu Sơn tổ chức hội nghị tập huấn công tác nữ công 2019 và công tác báo cáo viên quý II năm 2019.

Ngày 10/4/2019 tại hội trường cơ quan ngành dân, LĐLĐ huyện Triệu Sơn phối hợp với Ban Tuyên giáo, Ban nữ công LĐLĐ tỉnh đã tổ cức hội nghị tập huấn công tác nữ công 2019 và công tác báo cáo viên quý II năm 2019. Về dự hội nghị có các đồng chí đại diện LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn, các báo cáo viên, phụ trách nữ công của các công đoàn cơ sở.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe Đồng chí Lê Thị Bích Phó trưởng Ban nữ công LĐLĐ tỉnh truyền đạt các nội dung về nhiệm vụ công tác nữ công 2019 bao gồm: Công tác vận động nữ công, 1 số chính sách pháp luật liên quan đến lao động nữ, Công đoàn với công tác bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình. Đồng chia Nguyễn Thành Văn Phó trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh truyền đạt 2 chuyên đề bao gồm: Cơ hội và thách thức của Công đoàn Việt Nam trong hội nhập thực hiện Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, viết tắt là CPTPP. Tác động của cuộc cách mạng công nghệp 4.0 tới công nhân và hoạt động Công đoàn.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm trang bị, bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng trong hoạt động Công đoàn cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở, góp phần tích cực thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra trong hoạt động Công đoàn 2019 và các năm tiếp theo.

Tin và ảnh Thuỳ Dung. Đài TT Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa