Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 2336

    Đã truy cập: 2329647

Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác nữ công tại huyện Yên Định

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động nữ công trong hoạt động Công đoàn, sáng ngày 23/4/2019, LĐLĐ huyện Yên Định phối hợp với Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác nữ công cho đội ngũ cán bộ làm công tác nữ công của các công đoàn cơ sở trong toàn huyện. về dự Khai mạc buổi tập huấn có các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí phụ trách công tác nữ công của gần 120 đơn vị trực thuộc.

       Tại buổi tập huấn, đồng chí Lê Thị Bích - Phó Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh đã truyền đạt các nội dung về nghiệp vụ công tác nữ công.

       Trong đó nêu bật một số văn bản pháp luật quy định về công tác nữ công trong tổ chức công đoàn; công tác tổ chức cán bộ của ban nữ công quần chúng công đoàn cơ sở; nội dung, phương pháp hoạt động của Ban nữ công quần chúng công đoàn cơ sở; các phong trào thi đua và tiêu chuẩn bình xét nữ công đạt các danh hiệu thi đua trong nữ công nhân viên chức lao động công đoàn cơ sở...

       Cũng trong chương trình buổi tập huấn, các cán bộ nữ công các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện đã nêu những, hình thức mô hình  hoạt động  hay của nữ CNVCLĐ tại đơn vị để trao đổi thảo luận. Buổi tập huấn đã thu được kết quả tốt đẹp, các cán bộ làm công tác nữ công đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng tại cơ quan, đơn vị, Doanh nghiệp .

        Xuân Giáp – LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa