Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 2667

    Đã truy cập: 2329978

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức lớp tập huấn về bình đẳng giới và vấn đề phòng, chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc.

Chiều ngày 01/6/2019 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã phối hợp cùng cán bộ Phòng trẻ em và bình đẳng giới, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp truyền thông, tập huấn về bình đẳng giới và vấn đề phòng, chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc.

       Tham dự buổi tập huấn có các đồng chí cán bộ Phòng trẻ em và bình đẳng giới Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam, cùng 70 cán bộ, đoàn viên Công ty.

       Đồng chí Phạm Thị Huệ – Chuyên viên Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa đã truyền đạt các kiến thức về bình đẳng giới, phòng chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc. Đồng chí cho biết tình trạng quấy rối tình dục tại Việt Nam hiện nay đang diễn ra khá phổ biến, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ, hậu quả của hành vi quấy rối tình dục có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến nạn nhân và gián tiếp đến sự ổn định trong các cơ quan/tổ chức/người sử dụng lao động… giúp người tham dự hiểu hơn nữa về bình đẳng giới, hiểu được tổng quan về vấn đề quấy rối tình dục để từ đó có những biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa, giải quyết tốt nhất tình trạng trên.

       Qua buổi tập huấn, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa đã trang bị cho CNLĐ Công ty có thêm kiến thức và các phương pháp giải quyết hiệu quả trong vấn đề bình đẳng giới và những việc làm cần thiết trong việc triển khai phòng, chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa