Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2323

    Đã truy cập: 2314470

MobiFone Thanh Hóa đồng hành cùng đoàn viên, CNLĐ

Nhằm cụ thể hóa thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa TCT Viễn Thông MobiFone và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thành hành động, sáng ngày 08/4/2019 vừa qua, tại LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MobiFone tỉnh Thanh Hóa và Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa.

Từ năm 2017  đến nay, Công ty Viễn thông MobiFone Thanh Hóa đã thực hiện nhiều chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên, CNLĐ. Đây là các hoạt động nằm trong ký kết hợp tác toàn diện giữa Tổng Công ty và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc triển khai các chương trình phúc lợi cho công đoàn viên. Trong năm 2019, tại Chương trình Tết Sum vầy, Khu công nghiệp Hoàng Long tỉnh Thanh Hóa, Công ty đã hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 50 triệu đồng; Tổ chức chương trình Ga la ca nhạc: “Kết nối đồng hành cùng công nhân lao động – Chào mừng năm mới 2019”,Chương trình mang đến cơ hội vui chơi và thưởng thức những tiết mục ca nhạc cho những người công nhân được thư giãn thực sự sau giờ làm việc căng thẳng đồng thời còn có nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng cho khách hàng tham gia, trong đó có 1 giải đặc biệt: 2 chỉ vàng SJC.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ký thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo MobiFone Thanh Hóa

Để tiếp tục thắt chặt mối quan hệ bền vững và hiệu quả, phát huy thế mạnh hoạt động  của MobiFone Thanh Hóa. Công ty cam kết sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm của đơn vị, triển khai thực hiện tích cực, hiệu quả các nội dung, điều khoản của bản thỏa thuận hợp tác. MobiFone Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng sản phẩm và nhiều ưu đãi cho đoàn viên, CNLĐ. Luôn đồng hành, phối hợp cùng với Liên đoàn Lao động tỉnhThanh Hóa tổ chức các chương trình nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên để nâng cao hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, đồng thời mang lại các giá trị, lợi ích cho xã hội nói chung, người lao động và tổ chức công đoàn nói riêng. Các nội dung thỏa thuận hợp tác sẽ được cụ thể hóa bằng kế hoạch hàng năm tại cấp địa phương của hai bên. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ thường xuyên cập nhật, trao đổi thông tin, đánh giá rút kinh nghiệm và thống nhất giải pháp để chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nội dung thỏa thuận hợp tác.

Để hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ tỉnh Thanh Hóa, trong thời gian tới MobiFone Thanh Hóa sẽ thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa với nhiều giá trị lớn về vật chất và tinh thần. Đây cũng là một trong những nỗ lực của MobiFone để xây dựng cộng đồng công nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, phát triển đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Mai Ngọc Tuấn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa