Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 1527

    Đã truy cập: 2328838

LĐLĐ huyện Nga Sơn tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

Trong khí không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 133 ngày Quốc tế lao động (1886-2019), và thiết thực chào mừng tháng công nhân năm 2019 . chiều ngày 25 tháng 4 năm 2019. Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn đã tổ chức bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho 3 đoàn viên là công nhân công ty Win ner vi na đó là chị Bùi Thị Nhanh, chị Mai Thị Quỳnh, chị Bùi Thị Láng và 1 đoàn viên là chị Mai Thị Tâm giáo viên trường Tiểu học Nga Lĩnh.

Dự lễ bàn giao có đồng chí Bùi Thị Nga – Chủ tịch LĐLĐ huyện Nga Sơn, các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí lãnh đạo ban giám đốc công ty Winner Vina, lãnh đạo nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn công ty, trường học, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và gia đình đoàn viên được hỗ trợ.

Các gia đình CNVCLĐ được trao tiền hỗ trợ lần này có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi gia đình có một hoàn cảnh khác nhau; chị Bùi Thị Nhanh  có hoàn cảnh éo le, chồng bị bệnh ung thư đã mất  hai mẹ con chị phải ở nhờ nhà bố mẹ đẻ; Chị Mai Thị Quỳnh và chồng đã li hôn, hai mẹ con phải về nhà bố mẹ đẻ để nương tựa; Chị Bùi Thị Láng chồng bị bệnh, ở cùng với bố mẹ chồng già yếu không còn sức lao động, song căn nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, trong khi bản thân chị thu nhập thấp, không có khả năng xây sửa lại; Chị Mai Thị Tâm chồng bị tai nạn giao thông chết phải ở nhờ nhà bố mẹ đẻ.

Nhờ có sự hỗ trợ của quỹ  “Mái ấm công đoàn ”  cùng với sự quan tâm của Doanh nghiệp, nhà trường nơi đoàn viên công tác, sự giúp đỡ của anh em họ hàng, đồng nghiệp gia đình nhà “Mái ấm Công đoàn” của các gia đình công nhân VCLĐ đã hoàn thành. Tại lễ bàn giao lãnh đạo LĐLĐ huyện đã trao tiền hỗ trự từ quỹ Mái ấm công đoàn cho 4 gia đình, mỗi gia đình được hỗ trợ từ 40 đến 45 triệu đồng (tổng trị giá 4 ngôi nhà được hỗ trợ đợt này là 170 triệu đồng)

Đây là  hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống CNVCLĐ, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

                                                   Nguyễn Thị Minh - LĐLĐ huyện Nga Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa