Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 464

    Đã truy cập: 2325153

Liên đoàn Lao động huyện Quan Sơn tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Năm 28/7/1929 – 28/7/2019.

Ngày 15-16/5 tại Trung tâm Hội nghị huyện. Dự buổi lễ về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Lê Minh Điệp- Ủy viên ban Thường vụ - Trưởng ban tài chính Liên đoàn lao động tỉnh,về phía lãnh đạo huyện có các đồng chí Phạm Hồng Kiêu- Ủy viên ban Thường vụ- trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Chu Đình Trọng- Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng ban tổ chức Huyện ủy, và đại diện lãnh đạo các Phòng Ban xây dựng đảng, lãnh đạo các phòng ban ngành, trưởng đoàn các các đơn vị tham gia văn nghệ với 48 tiết mục, và hơn 400 diễn viên là đoàn viên công đoàn đến từ 63 đơn vị công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

       Nội dung của Liên hoan gồm các thể loại: ca, múa, nhạc cụ. Các tiết mục dàn dựng theo chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống cách mạng, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, ca ngợi truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân trong 90 năm xây dựng và trưởng thành, những tiết mục đặc trưng vùng, miền đã để lại dấu ấn trong lòng người xem.

Đ/c Lê Minh Điệp, Trưởng Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh và  Lãnh đạo huyện Quan Sơn trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự

Liên hoan nghệ thuật quần chúng

       Liên hoan văn nghệ quần chúng công công nhân viên chức người lao động là sân chơi bổ ích, nhằm duy trì, thúc đẩy và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuậ của công nhân viên chung và người lao động trong địa bàn huyện. Đây cũng là nơi để các hạt nhân phong trào văn nghệ thể hiện tài năng của mình, giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

      Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho Công đoàn xã Na Mèo đạt giải Nhất; công đoàn xã Trung Hạ đạt giải Nhì và công đoàn xã Trung Tiến đạt giải Ba; Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 5 gải A; 5 giải B và 5 giải C cho các tiết mục đặc sắc.

                                                                                                                                                        Văn Hà- LĐLĐ huyện Quan Sơn

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa