Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 600

    Đã truy cập: 2323132

Ngày hội tư vấn Pháp luật an toàn giao thông, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho Thanh niên công nhân năm 2019.

Sáng ngày 19/5/2019 tại Khu công nghiệp Hoàng Long, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp phối hợp tổ chức Ngày hội tư vấn pháp luật an toàn giao thông và thăm khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân năm 2019.

 

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí cán bộ đại diện các ban, ngành cấp tỉnh; đồng chí Hà Xuân Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Nhân Ái - Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa; cùng hơn 300 CNLĐ Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam.

Ngày hội đã diễn ra với các nội dung hết sức thiết thực và ý nghĩa, đó là: Dành tặng các suất quà hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trang bị cho thanh niên công nhân những kiến thức cơ bản về Pháp luật an toàn giao thông; thăm khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân.

Chương trình đã được tổ chức thành công trong bầu không khí phấn khởi, sôi động. Thông qua đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp mong muốn thanh niên công nhân phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân ngày càng lớn mạnh, gắn với chiến lược phát triển Kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa