Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1564

    Đã truy cập: 2313711

Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2019

Với mục đích, phát động phong trào tập luyện, thi đấu TDTT cho cán bộ, nhà giáo và người lao động; tích cực hướng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”; lập thành tích chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tích Hồ Chí Minh, 990 năm Thanh Hóa và 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929–28/17/2019).

Ngày 11/5/2019, Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2019 tại 3 cụm thi đua của ngành: cụm Miền núi tại Trường THPT Dân tộc Nội trú Ngọc Lặc; cụm đồng bằng, trung du tại trường THPT Lê Lợi; cụm đồng bằng ven biển, thị xã, thành phố tại trường THPT Quảng Xương 1.

Đến dự và chỉ đạo Hội thao có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở GD&ĐT, Thường Trực công đoàn ngành; các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH công đoàn, CBGV các trường THPT, đơn vị trực thuộc và lãnh đạo chính quyền địa phương 3 huyện Ngọc Lặc, Thọ Xuân, Quảng Xương

Đồng chí Hoàng Văn Thi, Phó giám đốc Sở GD&ĐT trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao Cụm đồng bằng, ven biển thành phố

 Đồng chí Lê Văn Hoa, Phó giám đốc Sở GD&ĐT và đồng chí Mai Bá Nam  trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao Cụm đồng bằng trung du

Tham gia Hội thao có 1.145 vận động viên đến từ 86 đơn vị ở 3 cụm thi đua, tham gia thi đấu ở 16 nội dung thi đấu của các môn Bóng bàn, Cầu lông, Bóng chuyền da, Bóng chuyền hơi.

Ngay sau lễ trao cờ lưu niệm, với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng” các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, nhiệt tình. Những đường chuyền bóng nhanh, những cú chắn bóng, những pha phối hợp ăn ý của các vận động viên diễn ra trong các trận đấu thật là tuyệt đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các cổ động viên; Đem đến cho khán giả, các cổ động viên những phút giây hồi hộp, những tiếng reo hò, những lời động viên khen ngợi không ngớt.

Sau 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức hội thao cấp cụm đã trao:  33 giải Nhất, 33 giải Nhì và 66 giải Ba cho các đội và các vận động viên đạt giải. Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2019 cấp cụm đã thành công tốt đẹp, thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, người lao động tham gia; sự chỉ đạo của Cấp ủy, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí CBGV-NLĐ tham gia tập luyện và thi đấu. Đặc biệt có sự quan tâm, ủng hộ của Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành và sự chuẩn bị chu đáo, khoa học của các đơn vị đăng cai cấp Cụm.

Đồng chí Mai Bá Nam  trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Cụm đồng bằng, ven biển, thành phố

Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2019 là dịp để cán bộ, giáo viên trong ngành giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và trong hoạt động công đoàn; qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa các đơn vị, góp phần xây dựng lối sống văn hóa, thể thao lành mạnh trong công sở. Là dịp để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao ở các đơn vị. Kết thúc Hội thao cấp cụm, Ban tổ chức đã chọn các cá nhân, đơn vị đạt từ giải ba trở lên về tham dự Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2019 cấp tỉnh được tổ chức vào trung tuần tháng 10 năm 2019.

Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa