Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 889

    Đã truy cập: 2331803

Hội thao công nhân lao động năm 2019 tại công ty TNHH Fruit of the Loom Việt Nam

Để hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2019 và lập thành tích chào mừng 133 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5); 44 năm ngày giải phóng Miền Nam (30/4), kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa; kỷ niệm ngày thành lập công ty Fruit of the Loom Việt Nam (22/5) tiến tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

       Được sự đồng ý của BTV LĐLĐ huyện Quảng Xương, Ban lãnh đạo công ty và BCH công đoàn công ty TNHH Fruit of the Loom Việt Nam tổ chức hội thao CNLĐ. Thời gian từ ngày 05/5 - 02/6/2019. Đây là hoạt động thường niên của công đoàn công ty với mục đích tạo sân chơi và rèn luyện thể lực, trí lực cho đoàn viên, CNLĐ đồng thời tạo động lực, khích lệ tinh thần hăng hái thi đua lao động trong đội ngũ CNLĐ công ty. Hội thao sẽ là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết trong công việc của tất cả đoàn viên trong công ty chuẩn bị cho một năm mới, thắng lợi mới - năm 2019.

       Về tham dự khai mạc hội thao có đồng chí Hoàng Thị Hằng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Quảng Xương, đại diện Ban lãnh đạo của công ty cùng các đoàn viên công đoàn đang làm việc tại công ty. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài quyết liệt với các môn thi của các giải đấu như: Giải Bóng đá nam, bóng đá nữ, và giải bóng chuyền nữ kéo dài từ ngày 05/5 đến ngày 02/6/2019. Kết quả, sau gần 1 tháng thi đấu, Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều tình cảm trong CNLĐ công ty; Ban tổ chức Hội thao đã trao tặng cúp lưu niệm, huy chương và tiền thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba; ngoài ra Ban tổ chức cũng tặng tiền thưởng cho các giải phụ như: thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và đội chơi Fair play với tổng kinh phí 45 triệu đồng. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa rất cần được phát huy và lan tỏa trong tổ chức công đoàn cơ sở trên địa bàn toàn huyện.

Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa