Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1022

    Đã truy cập: 2311012

Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức tập huấn lớp nghiệp vụ công tác công đoàn, tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Về dự chỉ đạo và trực tiếp lên lớp có Đồng chí Nguyễn Thành Văn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu KTNS & các Khu Công nghiệp; Tham dự lớp có 180 đồng chí trong ban chấp hành Công đoàn, tổ trưởng công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Hữu Quang, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã nêu rõ: Công tác bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ công tác Công đoàn cho đội ngũ Cán bộ công đoàn luôn được Công đoàn công ty quan tâm coi trọng; Công đoàn công ty xác định đây là nhiệm vụ quan trọng sau mỗi kỳ đại hội và được đưa vào chương trình công tác trọng tâm toàn khoá của Công đoàn công ty.

Đồng chí Nguyễn Hữu Quang, Chủ tịch CĐ Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Mục đích của đợt tập huấn này là nhằm nâng cáo nhiệm vụ và trang bị kiến thức cho cán bộ công đoàn về: Phương pháp hoạt động ở công đoàn bộ phận, chức năng nhiệm vụ của Tổ trưởng công đoàn. Tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 tới công nhân và hoạt động công đoàn. Nội dung tấp huấn đợt này được công đoàn công ty lựa chọn là rất phù hợp với tình hình thực tế hiện nay và nhu cầu thực tiễn của các công đoàn cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thành Văn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh truyền đạt tại lớp tập huấn

Sau đợt tập huấn, các học viên đã được nâng cao hơn nữa về kiến thức và kỹ năng về hoạt động công đoàn tại cơ sở cũng như hiểu biết về tổ chức công đoàn Việt Nam, đặc biệt là tự tin hơn trong các hoạt động đoàn thể, qua đó góp phần giúp đơn vị hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 và các năm tiếp theo.

Hoàng Văn Thành - Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa