Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 1781

    Đã truy cập: 2324313

Hội diễn văn nghệ quần chúng CNVCLĐ – Cụm thi đua số 4

Thực hiện kế hoạch số 13/KH-LĐLĐ ngày 15/2/2019 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm, ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019);

       Ngày 13/6/2019; Tại Huyện Như Thanh, đã diễn ra Hội diễn văn nghệ quần chúng CNVCLĐ cụm thi đua số 4; Về dự và chỉ đạo Hội diễn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Tuyên giáo, Ban Chính sách-Pháp luật LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Như Thanh; Cụm thi đua số 4 là đơn vị đầu tiên được tổ chức hội diễn văn nghệ trong 4 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh. Sự tham gia có mặt tại hội diễn cụm gồm có 9 đơn vị: Liên đoàn lao động huyện Như Thanh, Như Xuân, Thường Xuân, Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Bá Thước và Quan Hóa; với tổng số trên 160 diễn viên, nhạc công tham dự. Các tiết mục của các đơn vị tham gia ở hội diễn cụm, đã được lựa chọn những tiết mục xuất sắc tại cơ sở của 9 đơn vị. Với tổng số 24 tiết mục tham gia tại hội diễn bao gồm các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tổ chức Công đoàn và được thể hiện qua các thể loại như: Đơn ca, song ca, hòa tấu, hát múa phù họa... Mở đầu khai mạc là tiết mục “Múa Luống hòa tấu các dụng cụ dân tộc” của đơn vị LĐLĐ huyện Quan Hóa; Kết thúc của hội diễn là tiết mục hát múa phụ họa với ca khúc“ Hãy hát lên bài ca Công đoàn” của đơn vị Liên đoàn lao động huyện Quan Sơn.

Tiết mục văn nghệ tại Hội diễn văn nghệ của Cụm Thi đua số 4

       Sau ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc; Hội diễn đã thành công tốt đẹp; Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Len, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh; Trưởng cụm thi đua số 4, đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong công tác tổ chức, chỉ đạo, luyện tập, đầu tư cho các tiết mục và được các đơn vị thực hiện một cách nghiêm túc, chu đáo và đạt kết quả cao. Hầu hết các tiết mục của các đơn vị đều xuất sắc, tiêu biểu, đại diện cho phong trào văn hóa, văn nghệ, quần chúng CNVCLĐ tại các đơn vị. Kết thúc hội diễn Ban tổ chức cụm thi đua số 4 đã chọn 3 tiết mục xuất sắc để tham gia tại Liên hoan văn nghệ quần chúng CNVCLĐ cấp tỉnh, đồng thời trao cờ thưởng toàn đoàn và kèm theo tiền thưởng cho các đơn vị tham gia: Giải nhất thuộc về LĐLĐ huyện Như Thanh; Giải nhì thuộc LĐLĐ huyện Quan Sơn, Lang Chánh; Giải ba thuộc LĐLĐ Quan Hóa, Thường Xuân, Cẩm Thủy; giải khuyến khích thuộc về LĐLĐ huyện Mường Lát, Như Xuân, Bá Thước.

Liên hoan văn nghệ quần chúng CNVCLĐ cụm thi đua số 4 năm 2019, là dịp sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

Đinh Đăng Luyện - Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa