Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 2370

    Đã truy cập: 2329681

LĐLĐ Thành phố Thanh Hóa công bố Quyết định thành lập Công đoàn công ty cổ phần sản xuất và đầu tư đại việt

Thực hiện Chương trình phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước năm 2019 của LĐLĐ Thành phố Thanh Hóa; Sau một thời gian truyên truyền vận động, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố Thanh Hóa đã ra Quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Đại Việt.

Ngày 01/7/2019, Liên đoàn lao động Thành phố Thanh Hóa phối hợp với lãnh đạo Công ty tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Đại Việt. 

Đến dự và chỉ đạo Lễ công bố Quyết định thành lập công đoàn cơ sở có đồng chí Hoàng Thị Yến - Thành uỷ viên, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ thành phố; Về phía công ty có bà Phùng Thị Tâm – Tổng Giám đốc Công ty, ông Vũ Anh Thuận – Giám đốc điều hành Khách sạn Đại Việt cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Đại Việt.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Yến - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Thanh Hóa đã trao Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Đại Việt, gồm 33 đoàn viên, chỉ định BCH công đoàn lâm thời gồm 03 đồng chí, UBKT công đoàn lâm thời gồm 03 đồng chí, đồng chí Lê Văn Linh được chỉ định làm Chủ tịch công đoàn lâm thời công đoàn cơ sở.

Trong không khí, phấn khởi của buổi lễ, đoàn viên Nguyễn Thị Thúy vinh dự đại diện cho tập thể đoàn viên công đoàn công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc đơn vị đã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thành lập tổ chức công đoàn để cán bộ, đoàn viên, người lao động có điều kiện tham gia sinh hoạt, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nơi trao gửi niềm tin, là nguồn động lực để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 Phát biểu tại Lễ công bố Quyết định, đồng chí Hoàng Thị Yến - Chủ tịch LĐLĐ thành phố và ông Vũ Anh Thuận – Giám đốc điều hành Khách sạn Đại Việt đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng Công đoàn Công ty được chính thức thành lập và đi vào hoạt động. Các đồng chí cũng nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở: Trong thời gian tới, đề nghị Ban Chấp hành lâm thời công đoàn Công ty cần tập trung xây dựng các loại quy chế, kế hoạch hoạt động bám sát vào sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị; Thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động; Phát động các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức tốt các hoạt động nhằm không ngừng nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Chấp hành CĐCS lâm thời, đồng chí Lê Văn Linh - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu cảm ơn lãnh đạo LĐLĐ thành phốlãnh đạo Ban Giám đốc Công ty đã quan tâm tạo điều kiện để CĐCS được thành lập, sớm ổn định đi vào hoạt động; BCH công đoàn lâm thời sẽ tăng cường đoàn kết, củng cố phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn cơ sở thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Ngay sau chương trình buổi lễ, BCH Công đoàn đã phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho toàn thể cán bộ, đoàn viên có ngày sinh nhật trong Quý 3/2019. Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết. BCH Công đoàn và ban Giám đốc Công ty tặng bánh kem, quà, hoa và gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các cán bộ, đoàn viên nhân ngày vui này. 

Được biết, đây cũng là hoạt động diễn ra thường xuyên của Công ty nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong Công ty. Trong buổi tiệc, các cán bộ, đoàn viên cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Công ty có những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, chia sẻ và gắn bó bên nhau, tạo thêm tinh thần và động lực để cùng nhau đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty càng phát triển bền vững.

Lê Anh Tuấn – Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa