Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 2067

    Đã truy cập: 2312057

Nga sơn tố chức hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi tại các cụm .

Trong không khí hân hoan phấn khởi của công nhân, viên chức, lao động đang thiết thực tổ chức các hoạt động lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lâp công đoàn Việt Nam , 73 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa, và 37 năm thành lập công đoàn huyện Nga Sơn.

Liên đoàn lao động huyện Nga sơn đã tổ chức hội thi “ Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019 tại 5 cụm thi. về tham dự hội thi có 130 thí sinh là những cán bộ công đoàn đầy tâm huyết , nhiệt tình và trách nhiệm  với hoạt động công đoàn ở cơ sở.

Với 3 phần thi sôi động, ý nghĩa đó là: Màn chào hỏi, phần kiến thức và  Hùng biện. Các thí sinh đã đem đến hội thi lòng nhiệt huyết của người cán bộ công đoàn cùng tinh thần quyết tâm cao trong thể hiện các phần thi. Kết thúc Hội thi ở các cụm, ban tổ chức  đã lựa chon được những thí sinh tiêu biểu xuất sắc để tôn vinh và trao giải.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn các cấp (Nhất là Cán bộ công đoàn cấp cơ sở) về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chương trình công tác của Công đoàn cấp trên,  từ đó vận dụng kiến thức lý luận vào hoạt động thực tiễn tại cơ sở để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Thông qua hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi lần này, các cán bộ ccông đoàn còn được trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, phương thức tổ chức hoạt động nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn tại đơn vị mình.

                                                                     Nguyễn Thị Minh – LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa