Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 791

    Đã truy cập: 2325480

Liên hoan hoan văn nghệ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2019), nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, hướng về cơ sở, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNVCLĐ, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thanh Hóa năm 2019.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hà Xuân Thành,  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó  ban tổ chức Liên hoan nhấn mạnh Liên hoan văn nghệ là một trong những chuỗi hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tiết mục văn nghệ của LĐLĐ huyện Quan Hóa

Liên hoan văn nghệ quần chúng CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam được triển khai, tổ chức tại 04 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh. Sau 2 tháng triển khai, tổ chức, Liên hoan văn nghệ CNVCLĐ năm 2019 đã nhanh chóng được các cấp công đoàn, cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ hưởng ứng tham gia, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, có tính lan tỏa cao. Đã có gần 100 tiết mục đặc sắc của cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ được tham gia  tại Liên hoan của 4 cụm thi đua trên toàn tỉnh. Qua đó đã lựa chọn được 12 tiết mục xuất sắc tiêu biểu , với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nhạc công không chuyên là cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ từ khắp các vùng miền, ngành nghề trong tỉnh được lựa chọn từ 4 cụm thi đua của LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành; công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn & các KCN.

Tiết mục văn nghệ của Công đoàn Khu KTNS & Các Khu CN

Bằng lời ca, tiếng hát của mình, những diễn viên không chuyên là những CNVCLĐ đã mang đến cho Liên hoan những tiết mục đặc sắc, ấn tượng có sự đầu tư, dàn dựng chuyên nghiệp, với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tinh thần yêu nước, hăng say lao động, ngợi ca sự lớn mạnh của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn trên chặng đường 90 năm ra đời, dựng xây và trưởng thành. Đây thực sự là những đoá hoa tươi thắm ngào ngạt hương thơm và rực rỡ sắc màu kính dâng lên Đảng, Bác Hồ, dâng lên tổ chức công đoàn Việt Nam.

Mai Ngọc Tuấn, Ban Tuyên giáo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa