Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1410

    Đã truy cập: 2309170

Công đoàn Ngành Công Thương tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập CĐVN và sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2019.

Trong không khí phấn khởi chung của cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ Thanh Hóa nói chung, cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ Ngành Công Thương nói riêng, đang hăng say lao động, công tác, sản xuất, kinh doanh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của toàn ngành, lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ kỷ niệm của đất nước, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929-28/7/2019).

Được sự nhất trí của BTV Liên đoàn Lao động tỉnh và Lãnh đạo Đảng ủy Sở Công Thương Thanh Hóa; Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan EVENT, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Công Thương đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và sơ kết hoạt động công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2019.

Ảnh: Đồng chí:Lê Tiến Lam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, giám đốc Sở Công Thương và đồng chí Lương Thị Minh- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập CĐVN.

Ảnh: Đồng chí Lương Thị Minh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị.

Về dự và chỉ đạo hội nghị, về phía LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, có đồng chí Lương Thị Minh- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, và các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban của LĐLĐ tỉnh. Về phía lãnh đạo Sở Công Thương Thanh Hóa và lãnh đạo các đơn vị có Đồng chí: Lê Tiến Lam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, giám đốc Sở; Đồng chí Nguyễn văn Hùng- Quyền Cục trưởng Cục Quản lý Thị trường Thanh Hóa và các đồng chí lãnh đạo đại diện các tổ chức đoàn thể, các phòng , ban đơn vị trực thuộc Sở.

Về dự buổi tọa đàm và sơ kết hoạt động công tác Công đoàn 6 tháng đầunăm 2019 còn có các đồng chí nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn Ngành Thương mại, Công đoàn Ngành Công nghiệp và Công đoàn Ngành Công Thương qua các thời kỳ. Về phía Công đoàn Ngành Công Thương có các đồng chí

Trong Thường trực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH, Uỷ viên UBKT CĐN và các Đ/C Trưởng các Ban của CĐN; Các Đ/C Chủ tịch, phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc.

Tại hội nghị các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành của giai cấp công nhân, của tổ chức công đoàn Viêt Nam, về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức CĐVN đối Đảng, Nhà nước và nhân dân; Những kết quả nổi bật về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của Công đoàn Thanh Hóa nói chung và của Công đoàn Ngành Công Thương nói riêng trong thời gian qua. Đánh giá những kết quả đạt được của phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Sau phần phát biểu thảo luận của các đại biểu tham dự hội nghị; Hội nghị đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí  Lê Tiến Lam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa và ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lương Thị Minh- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh. Kết thức buổi tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập CĐVN và sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2019 là nội dung thi đua khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nội dung các phong tào thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/2019-28/7/2019).  

Phạm Ngọc Điệp - Chủ tịch CĐ Ngành Công Thương Thanh Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa