Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 238

    Đã truy cập: 2344998

LĐLĐ Thành phố Thanh Hóa tổ chức Chung kết Hội thi “Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi” Năm 2019.

Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-LĐLĐ, ngày 02/04/2019 củ BTV Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa; Thực hiện Chương trình công tác năm 2019 của BCH LĐLĐ thành phố Thanh Hóa. Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 73 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa. Ngày 14/8/2019, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Thanh Hóa đã tổ chức Chung kết hội thi: “Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019.

Đến dự khai mạc hội thi có đồng chí Vũ Anh Tuấn – phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí đại diện các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; đại diện các Ban Đảng và đoàn đoàn thể - chính trị thành phố Thanh Hóa.

Qua các phần thi, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những phần thi thể hiện tính hiểu biết, sáng tạo và tài năng, đó là tìm hiểu về kiến thức chung về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, luật Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Công đoàn các cấp, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tổ chức Công đoàn liên quan đến lĩnh vực Lao động và hoạt động công đoàn.

Kết quả qua 3 vòng: Thi ìm hiểu kiến thức chung - trả lời tình huống; Thi năng khiếu và Thi hùng biện, Ban giám khảo hội thi đã lựa chọn được 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 2 giải Ba và 3 giải khuyến khích. Thông qua Hội thi này, tạo diễn đàn để cán bộ công đoàn trao đổi  kinh nghiệm và học tập lẫn nhau về kỹ năng nghiệp vụ công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế./.

 

                                                                                     Nguyễn Thị Hồng Lê – UV BTV LĐLĐ TP. Thanh Hóa  

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa