Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 2293

    Đã truy cập: 2258688

Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong ngành giáo dục

Chiều 15-8, công đoàn ngành giáo dục tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học 2018-2019, triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Toàn cảnh hội nghị.

Năm học 2018-2019, công đoàn ngành giáo dục đã triển khai hiệu quả hoạt động công đoàn và phong trào thi đua trong cán bộ giáo viên, người lao động (CBGVNLĐ); động viên đội ngũ nhà giáo, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn ngành đã tập trung đổi mới nội dung, phương thức chỉ đạo hoạt động phương châm hướng về cơ sở, bảo đảm sát với tình hình thực tiễn và yêu cầu đổi mới giáo dục. Đội ngũ CBGVNLĐ trong ngành yên tâm công tác, phấn khởi, tin tưởng chủ động tham gia vào quá trình đổi mới; giữ vững kỉ cương, nâng cao chất lượng giáo dục, luôn thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và những chủ trương đổi mới của ngành.Bên cạnh đó, công đoàn ngành đã làm tốt công tác xã hội, nhân đạo, chia sẻ, hỗ trợ cho CBGVNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, rủi ro với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”,  quỹ chất độc da cam với số tiền hơn 10 tỷ đồng… Từ việc thực hiện nghiêm túc và hiệu quả các chức năng, các phong trào thi đua, các cuộc vận động, chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì vững chắc và từng bước được nâng lên, chất lượng giáo dục mũi nhọn tiếp tục có bước đột phá, là một trong các đơn vị dẫn đầu cả nước về kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và Kỳ thi học sinh giỏi khu vực và quốc tế các môn văn hóa lớp 12. Riêng năm 2019, Thanh Hóa có 5 huy chương Olimpic quốc tế và Châu Á- Thái Bình Dương, là tỉnh đạt số lượng huy chương nhiều nhất của cả nước năm học 2018-2019.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm học 2019 – 2020, công đoàn ngành giáo dục tiếp tục chú trọng công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNGVNLĐ. Đẩy mạnh tăng cường kỉ cương, nền nếp, nâng cao chất lượng giáo dục, động viên CBGV tích cực tham gia thực hiện đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động như: “Dạy tốt – học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”...

Nhân dịp này, đại diện công đoàn giáo dục Việt Nam đã trao 155 triệu đồng hỗ trợ cho các trường khắc phục thiệt hại do bão số 3 vừa qua.

Thanh Huê

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa