Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 691

    Đã truy cập: 2259487

Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Công ty TNHH MTV TCE Jeans

Ngày 20/9/2019, Ban chấp hành Công đoàn công ty TNHH MTV TCE JEANS đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở và ra mắt Ban chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty.

Tham dự buổi lễ về phía LĐLĐ huyện có đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện, cùng các đồng chí trong BTV LĐLĐ huyện. Đại diện lãnh đạo công ty có Ông  Hwang Seung Tae  - chủ tịch HĐQT cùng các ông bà trong Ban giám đốc công ty TNHH MTV TCE JEAN. Tham dự buổi lễ còn có 1.606 đoàn viên công đoàn

Công ty TNHH Một thành viên TCE IEANS được tách ra từ Công ty CPDCTT Delta, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài của Hàn quốc có trụ sở tại thôn 1 Lê Lợi, xã Hoằng Đồng huyện Hoằng Hoá tỉnh Thanh Hoá

Sau khi hoàn thiện các thủ tục chia tách doanh nghiệp theo quy định của Pháp luật. Ngày 1/8/2019 Công ty TNHH Một thành viên TCE JEANS đã ký hợp đồng với hơn 1.400 CNLĐ từ công ty CPDCTT Delta chuyển sang và tuyển dụng thêm gần 200 công nhân lao động nâng tổng số CNLĐ lên là 1.606 người  đồng thời tiếp quản toàn bộ nhà xưởng cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu B Công ty CPDCTT Delta. Theo thiết kế và định hướng phát triển khi hoàn thiện Công ty có hơn 4.500 lao động làm việc với mặt hàng sản xuất chính là hàng Jeans xuất đi các nước Úc và Mỹ. 

             Ảnh: Ban Giám đốc công ty, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện chụp ảnh cùng BCH, UBKT lâm thời công đoàn công ty                                  

Tại buổi lễ ra mắt, Đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện đã trao Quyết định thành lập CĐCS công ty TNHH MTV TCE JEANS và Quyết định kết nạp 1.606 đoàn viên công đoàn, chỉ định Ban Chấp hành CĐCS lâm thời gồm 15 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt. Thay mặt BTV LĐLĐ huyện đồng chí khẳng định vai trò, vị thế, chức năng và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn đồng thời giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở trong thời gian tới cần xây dựng quy chế hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời, phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí uỷ viên, xây dựng quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn, chủ động tham gia với Ban Giám đốc công ty xây dựng các quy chế, đặc biệt là thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc theo tinh thần Nghị Định 149/2018/NĐ - CP, tổ chức tốt các phong trào thi đua chú trọng phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “thi đua cải tiến kỹ thuật tăng năng suất lao động”, xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, tiến bộ trong doanh nghiệp. Chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất và quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ ông Mr Kim Chang Jeen – Giám đốc sản xuất đại diện ban giám đốc công ty đã bày tỏ sự ủng hộ và khẳng định việc thành lập Tổ chức công đoàn ở đơn vị là một việc làm hết sức quan trọng và ý nghĩa, sẽ có tác dụng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của đơn vị phát triển, tạo thuận lợi cho người lao động gắn bó hơn với công ty, tạo sự đoàn kết của nội bộ đơn vị. Đồng thời ông đã bày tỏ lòng biết ơn đến LĐLĐ huyện Hoằng Hoá đã quan tâm tạo điều kiện hướng dẫn để công ty thành lập tổ chức công đoàn. Và ông mong muốn rằng trong thời gian tới LĐLĐ huyện tiếp tục quan tâm, theo dõi chỉ đạo hoạt động của công đoàn Công ty, tạo điều kiện cho Công đoàn công ty hoạt động một cách tốt nhất để công đoàn công ty thực sự là tổ ấm của người lao động là cầu nối giữa ban giám đốc công ty và người lao động xây dựng mối quan hệ lao động ổn định và phát triển.

 Thay mặt Ban Chấp hành CĐCS đồng chí Đoàn Khắc Dũng – Chủ tịch Công đoàn lâm thời Công ty cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc công ty đã quan tâm tạo điều kiện để CĐCS tổ chức tốt buổi lễ công bố quyết định, thay mặt cho các đồng chí trong BCH công đoàn lâm thời đồng chí  xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của LĐLĐ huyện và Ban giám đốc Công ty, xây dựng chương trình hoạt động, quy chế phối hợp, tăng cường đoàn kết nội bộ, củng cố tổ chức thực hiện tốt các các phong trào thi đua mang lại hiệu quả thiết thực xứng đáng với sự tin tưởng của người lao động và Ban giám đốc Công ty.

                                                 Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa