Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1890

    Đã truy cập: 2324422

Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành tổ chức khánh thành nhà ở mái ấm Công đoàn

Thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn”, ngày 8-9/11/2019 Liên đoàn Lao động huyện huyện Thạch Thành đã tổ chức khánh thành nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 3 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn là Đỗ Thị Thúy Hằng – Công đoàn trường Tiểu học Vân Du; Lê Thị Hiền – Công đoàn xã Thạch Tân và Lê Thị Thu – Công đoàn trường THCS Thành Mỹ, huyện Thạch Thành.

 Gia đình đoàn viên Đỗ Thị Thúy Hằng – Công đoàn trường TH Vân Du có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, được Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn theo Quyết định số 95/QĐ-LĐLĐ ngày 05/4/2019 với số tiền hỗ trợ 50.000.000đ. Sau thời gian thi công, gia đình đã xây dựng được ngôi nhà mới với diện tích 80m2, trị giá khoảng ba trăm triệu đồng. Gia đình đoàn viên Lê Thị Hiền – Công đoàn xã Thạch Tân và gia đình đoàn viên Lê Thị Thu – Công đoàn trường THCS Thành Mỹ được Liên đoàn Lao động tình hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn theo Quyết định số 199/QĐ-LĐLĐ ngày 19/8/2019 với số tiề hỗ trợ 40.000.000đ cho gia đình đoàn viên Lê Thị Hiền và 50.000.000đ cho gia đình đoàn viên Lê Thị Thu. Sau thời gian thi công, các gia đình đã hoàn thành việc xây dựng nhà ở mới và đưa vào sử dụng.

 Tại lễ khánh thành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đã thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho các gia đình đoàn viên. Các gia đình các đoàn viên được hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn rất phấn khởi, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp công đoàn.

Có thể nói sự hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở không chỉ góp một phần vật chất mà còn tạo động lực để đoàn viên quyết tâm xây dựng nhà ở mới; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp công đoàn đối với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

                                                                                                      

                                                                                                      Phạm Hiền

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa