Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 117

    Đã truy cập: 2324806

Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức Hội nghị “ Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019”.

Sáng ngày 29/12/2019 được sự Chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty. Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam tổ chức hội nghị “ Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020”.

Tham dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Xuân Tuấn_Trưởng ban chính sách pháp luật LĐLĐ Tỉnh Thanh hóa và các đồng chí Phó trưởng các ban chuyên đề. Về tham dự còn có đồng chí : Ngô thế Anh _Phó chủ tịch Công đoàn khu kinh tế nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh hóa cùng các đồng chí cán bộ chuyên trách.

Đại diện lãnh đạo công ty ông Vương Cẩm Phúc_Giám đốc tổng vụ, Ông : Ngô quốc Tiên_ Giám đốc SMP cũng về tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam hiện nay có 23.665 công nhân lao động. Năm 2019 là một năm hoạt động công đoàn  đạt được nhiều kết quả tốt. Cùng với sự mở rộng sản xuất của doanh nghiệp công đoàn công ty luôn chú trọng đến công tác phát triển đoàn viên. Đẩy mạnh công tác chăm lo bảo vệ nhiều điểm có lợi hơn so với luật để đưa vào Thỏa ước lao động tập thể, tổ chức tốt quy chế dân chủ tại cơ sở và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, Đặc biệt là  tỷ lệ vi phạm nội quy lao động giảm 58% trong năm 2019.

Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết nhằm đánh giá, tổng kết, kiểm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2019, xác định những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân tồn tại, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả của công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

   Hội nghị đã biểu dương khen thưởng những thành tích của tập thể và cá nhân trong năm 2019. Trong đó có 170/182 tổ  công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm , 36/182 tổ công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm. Có 10 tập thể và 20 cá nhân được Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu Công nghiệp tính Thanh Hóa tặng giấy khen, có 01 cá nhân được LĐLĐ tỉnh Tặng giấy khen, có 01 cá nhân được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

 

                            Lê Thị Thương - CBCT Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa