Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 1647

    Đã truy cập: 2260443

GƯƠNG SÁNG CỦA MỘT CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

Định Long quê hương chúng tôi nằm sát trung tâm kinh tế chính trị của huyện. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, vào cuộc của MTTQ, các tổ chức thành viên và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trong xã.

Kết quả nhiều năm liên tục là một trong những đơn vị dẫn đầu các phong trào trong huyện. Năm 2014 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. Năm 2020 được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, đã và đang được cấp có thẩm quyền thẩm định hồ sơ công nhận xã nông thôn mới nâng cao năm 2019. Đạt được kết quả đó là sự đoàn kết thống nhất của Đảng bộ, chính quyền, các nghành và nhân dân trong xã. Trong đó đồng chí Ngô Văn Thận là một tấm gương để cán bộ đoàn viên công đoàn xã học tập và noi theo. Năm 2017 Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 đồng chí được bầu vào BCH, được BCH bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn xã.

 

 

Sau Đại hội đồng chí tổ chức họp BCH bàn bạc xây dựng kế hoạch cụ thể, đề xuất với Đảng, phối hợp với chuyên môn tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các công việc trên địa bàn. Đặc biệt là trên lĩnh vực phát triển cây con, cải tạo vườn tạp đưa giống cây, con có năng suất cao vào phát triển kinh tế trên quê hương có trên 90% hộ gia đình sản xuất nông nghiệp. Như tổ chức cho cán bộ Công đoàn xã tham gia dự án khoai tây, Đề xuát với đảng, chính quyền cải tạo khu xây dựng trạm biến áp và công trình nhà bếp khu công sở để trồng rau, trồng hoa cải thiện sinh hoạt cho cán bộ đoàn viên Công đoàn xã và làm sạch đẹp khuôn viên khu Công sở, Ban đầu có cán bộ đoàn viên Công đoàn xã cho là kế hoạch thực hiện không khả thi, khó thành hiện thực. Sau nhiều ngày tổ chức lao động cải tạo đến nay vườn rau , hoa Công đoàn xã Định Long đã thành hiện thực hoa, củ , quả đã có thu hoạch cải thiện bữa ăn sinh hoạt hàng ngày của cán bộ đoàn viên Công đoàn đảm bảo an toàn sạch sẽ. Hoa đã tô đẹp thêm khu khuôn viên công sở. Khách đến công tác và thăm quan ai cũng phải khen ngợi. Đó là gương một cán bộ Công đoàn cơ sở nói đi đôi với làm và làm có hiệu quả thiết thực góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu hàng năm, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Trong quá trình công tác ở địa phương ở bất kỳ nhiệm vụ nào nhiều năm đồng chí đã được cấp xã, huyện, tỉnh, trung ương khen thưởng. Công đoàn xã Định long đã được Liên đoàn Lao động huyện, LĐLĐ tỉnh và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng.

                                                                                                                     Ngô Thị Luyến- Công đoàn xã Định Long

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa