Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 95

    Đã truy cập: 2331009

Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn tổ chức chương trình“Tết sum vầy Mừmg Xuân- Ơn Đảng” năn 2020.

Chiều ngày 11/01/2020 tại công ty TNHH MS vina, Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy Mừmg Xuân- Ơn Đảng ” năn 2020 cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đến dự có các đ/c đại diện các ban LĐLĐ tỉnh; Đ/c Đỗ Ngọc Duy phó chủ tịch UBND huyện, các đ/c lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, đại diện MTTQ, Các đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo công an huyện, phòng lao động thương binh và xã hội ,các đồng chí trong các đ/c lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, đại diện MTTQ; Các đoàn thể cấp huyện. lãnh đạo công an huyện , phòng lao động thương binh và xã hội; Bảo hiểm xã hội huyện. Ban thường vụ LĐLĐ Huyện khóa IX; Giám đốc các doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện; Chủ tịch CĐCS các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nga Sơn; Ban chấp hành CĐCS Công ty TNHH MS Vina; Chủ tịch CĐCS các đơn vị có đoàn viên được nhận quà hỗ trợ tại Chương trình Tết sum vầy năm 2020; 100 công nhân lao động là đoàn viên công đoàn xuất sắc tiêu biểu nhất tại công ty TNHH MS Vina huyện Nga Sơn và 84 Đoàn viên CNLĐ ở các CĐCS được xét hỗ trợ quà tại Chương trình Tết sum vầy năm 2020.

Chương trình được tổ chức nhằm động viên, hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Tham gia chương trình, các công nhân lao động đã có một cái tết sớm tràn đầy niềm vui và ý nghĩa với các hoạt động: Giao lưu văn nghệ , báo cáo công tác chăm lo cho đoàn viên CNVC – NLĐ của LĐLĐ huyện trong năm 2019 và những phần quà hết sức thiết thực, ý nghĩa  cho  công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn .

Tại chương trình, các cấp công đoàn đã trao 102 suất quà, với tổng số tiền 135 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá từ 3 trăm ngàn  đến 1 triệu đồng ; Ban giám đốc công ty MS vi na trao 18 xuất quà với tổng giá trị 9 triệu đồng, mỗi xuất quà trị giá 5 trăm ngàn đồng cho đoàn viên công nhân lao động. Cũng tại chương trình ban giám đốc và công đoàn công ty đã trao số tiền 31 triệu đồng hỗ trợ cho một công nhân bị tai nạn giao thông . Đây là việc làm  thể hiện  sự quan tâm, chăm lo để đoàn viên, công nhân lao động vơi bớt khó khăn, có cuộc sống sung túc, để đầy trong những dịp tết đến, xuân về.

Phát biểu tại Chương trình, thay mặt lãnh đạo huyện Nga Sơn đ/c Đỗ Ngọc Duy phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Việc thực hiện chương trình “Tết sum vầy” là việc làm hết sức thiết thực và nhiều ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc và đạo lý ngàn đời “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Đ/c đề nghị Liên đoàn Lao động huyện Nga sơn tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả chương trình “Tết sum vầy”, huy động tốt hơn nữa sự tham gia của cộng đồng theo tinh thần xã hội hóa. Đồng thời, mong muốn công nhân, viên chức và người lao động trong huyện không ngừng ra sức học tập nâng cao trình độ cả về học vấn và tay nghề; nâng cao khả năng tiếp cận và ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh và công việc của mình; phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất vì sự phát triển của địa phương, đơn vị, doanh nghiệp và vì lợi ích của chính bản thân mỗi người lao động. Đ/c cũng yêu cầu các chủ doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn đến công nhân lao động, từ việc nâng cao trình độ tay nghề đến việc chăm lo đời sống,… để xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

                                                                                      Nguyễn Thị Minh - Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa